Mua K40 Gaming bao lâu tự có tiếng Việt ? Có nên mua ĐT độc dị nhưng hỏng phát là VỨT

- 08:43 22/03/2022

Tư vấn chọn mua

0

1978

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Mua Redmi K40 Gaming bao lâu thì có tiếng Việt?

ROM mặc định của K40 Gaming là ROM nội địa Trung Quốc và chỉ có 3 tùy chọn ngôn ngữ là tiếng Trung Phồn thể, tiếng Trung giản thể và Tiếng Anh. Nếu không cài ROM gì chỉ có thể sử dụng phần mềm set edit sẽ kích được khoảng 90% tiếng Việt trong máy, các ứng dụng sẽ có tiếng Việt như bình thường, camera có tiếng Việt nhưng ở phần cài đặt vẫn sẽ có tiếng Anh. Muốn có tiếng Việt nhanh nhất nên mua offline tại cửa hàng, unlock bootloader và up ROM tiếng Việt khoảng 15-20 phút là xong.

Link SP tham khảo: Xiaomi Redmi K40 Gaming

2. So sánh Realme GT 2 vs iQOO Neo 5S

iQOO Neo 5S không phải một chiếc điện thoại có nhiều nơi bán, để cạnh tranh với chiếc máy này thì Realme GT 2 là đối thủ khá hợp lý. Về khả năng hiển thị, Realme GT 2 là màn hình E4 AMOLED, còn iQOO Neo 5S là AMOLED thường mà thôi. AMOLED trên Neo 5S vẫn khá ngon nhưng tấm nền trên chiếc GT 2 sẽ đắt đỏ hơn. Chúng ta đều được trang bị con chip Snadragon 888, nhiệt độ GT 2 tốt hơn nhưng về khung hình Neo 5S sẽ tốt hơn nhờ chế độ Monster độc quyền sẽ kích hiệu năng cao hơn.

Link SP tham khảo: Realme GT 2 vs Vivo iQOO Neo 5S

3. Có nên mua OPPO Reno 10X Zoom 2022 không?

Thời điểm hiện tại, OPPO Reno 10X ZOOM không còn máy mới nữa mà chỉ là điện thoại đã qua sử dụng, máy có cơ chế rất độc đáo ở phần cạnh trên là vây cá mập, cụm camera pop-up. Camera pop-up trên bất kỳ chiếc điện thoại nào cũng không quá bền.

Chi tiết

Hỏi đáp & đánh giá Mua K40 Gaming bao lâu tự có tiếng Việt ? Có nên mua ĐT độc dị nhưng hỏng phát là VỨT

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?