Realme GT Neo 3 sở hữu cảm biến Sony IMX766 hàng đầu với OIS được xác nhận

- 23:04 20/03/2022

Tin công nghệ

0

3097

Realme GT Neo 3 sở hữu cảm biến Sony IMX766 hàng đầu với OIS được xác nhận. Thiết bị Realme chạy Dimensity 8100, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 1000Hz.

Realme sẽ chính thức ra mắt Realme GT Neo 3 tại Trung Quốc vào ngày 22 tháng 3 sắp tới. Và giống như các lần ra mắt lớn trước đây, công ty cũng đang thực hiện theo xu hướng "nhỏ giọt và cung cấp" khi phát hành các tính năng của thiết bị mỗi ngày trước khi ra mắt để xây dựng cho thiết bị được mong đợi "có thể thay đổi ngành" của năm.

realme-gt-neo-3-thiet-ke-1
Realme GT Neo 3 (ảnh minh họa - nguồn Gizmochina)

Trong thông báo mới nhất của mình trên Weibo, Chase Xu, Giám đốc điều hành cấp cao tại Realme, đã tiết lộ điểm nhấn camera đến kinh ngạc của Realme GT Neo 3. Thiết bị sẽ có cảm biến Sony IMX766 50MP cao cấp hàng đầu với chống rung OIS.

chase-xu-realme-gt-neo3-sony-imx766
Chase Xu đăng tải Realme GT Neo3 thông tin trên Weibo

Cảm biến Sony IMX766 chủ yếu được sử dụng trên các flagship như Xiaomi 12 series, vivo X70 series, Oppo Find X3 và Find X5 series.

realme-gt-neo-3-sony-imx766
Realme GT Neo 3 được trang bị cảm biến Sony IMX766

Tuy nhiên, chỉ trang bị phần cứng hàng đầu sẽ không mang lại cho điện thoại khả năng chụp ảnh phi thường một cách kỳ diệu. Đó là lý do tại sao Chase cũng đề cập rằng Realme đã phát triển một thuật toán hình ảnh tiên tiến hoàn toàn mới cho Realme GT Neo 3, lấy nét nhanh hơn 94% so với người tiền nhiệm của nó, Realme GT Neo2 và cho phép tốc độ màn trập cũng nhanh hơn 62%. Giám đốc điều hành cũng tuyên bố rằng thiết bị sẽ có chế độ ban đêm tốt hơn, để biến nó thành một thiết bị chụp ảnh toàn cảnh bất kể ngày hay đêm.

Bên cạnh camera, Realme GT Neo 3 cũng được tiết lộ là điện thoại thông minh đầu tiên trong ngành được trang bị sạc có dây 150W cho người tiêu dùng. Realme tuyên bố rằng công nghệ sạc mới cho phép thiết bị sạc từ 0% lên 50% trong vòng 5 phút.

realme-gt-neo-3-sony-imx766-1
Realme GT Neo 3 với sạc nhanh 150W

Một điểm nổi bật khác của Realme GT Neo 3 bao gồm bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 8100, trong đó các điểm chuẩn ban đầu cho thấy hiệu năng của con chip này cũng có hiệu có thể xếp cùng với chip cao cấp nhất của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 1. Và tất nhiên, chất lượng màn hình cũng là một điểm nổi bật cho thiết bị này tự hào có màn hình AMOLED phẳng 120Hz với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 94,2% đáng kinh ngạc và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 1000Hz cho hiệu suất mượt mà khi di chuyển.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT Neo 3 sở hữu cảm biến Sony IMX766 hàng đầu với OIS được xác nhận

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?