Tin nóng: iPhone 14 Pro lộ thiết kế gần cuối. Thời điểm ra mắt CHíNH THỨC Snapdragon 8 Gen 1 Plus

- 14:12 21/03/2022

Tin công nghệ

0

1032

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Thời điểm ra mắt Snapdragon 8 Gen 1 Plus?

Leaker nổi tiếng Digital Chat Station cho biết rằng Snapdragon 8 Gen 1 Plus không chỉ được ép xung mà còn được sản xuất trên quy trình của TSMC vượt trội hơn hẳn so với quy trình của Samsung. Chưa hết, nó dự kiến còn tiêu thụ điện năng ít hơn so với Snapdragon 8 Gen 1. Về thời điểm ra mắt, Snapdragon 8 Gen 1 Plus có thể giới thiệu sớm nhất là cuối Quý 2 tức là tháng 5 hoặc tháng 6.

2. Facebook tạo tài khoản chính thức trên TikTok

Một tài khoản có tên Facebook bất ngờ xuất hiện trên TikTok và được mạng xã hội video này chứng nhận chính chủ bằng dấu tick xanh. Hiện tại, tài khoản có gần 30 nghìn lượt đăng ký, đây là động thái gây ngạc nhiên của Facebook, tài khỏa của họ trên TikTok chỉ có 1 đoạn giới thiệu ngắn và kèm theo đường dẫn tới ứng dụng Facebook trên Android.

3. Thiết kế gần chính thức của iPhone 14 Pro

Thời gian gần đây, những hình ảnh render về chiếc iPhone 14 Pro xuất hiện rất nhiều trên mạng và có điểm chung là đều theo một kiểu thiết kế cực kỳ ấn tượng. Cụ thể, chiếc máy nhà Apple lộ diện với màn hình đục lỗ hiện đại hơn, bao gồm một lỗ hình tròn chứa camera selfie và một lỗ đục hình viên thuốc chứa các cảm biến phục vụ tính năng Face ID.

Chi tiết

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: iPhone 14 Pro lộ thiết kế gần cuối. Thời điểm ra mắt CHíNH THỨC Snapdragon 8 Gen 1 Plus

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?