Snapdragon 8 Gen 1+ sẽ được Qualcomm trình làng vào tháng 5

- 17:16 25/03/2022

Tin công nghệ

0

1115

Snapdragon 8 Gen 1 được biết đến là con chip mạnh mẽ nhất của Qualcomm thời điểm hiện tại. Thực tế cũng đã chứng minh hiệu năng cực khủng mà nói mang lại trên những dòng máy cao cấp đã ra mắt. Tuy nhiên, vấn đề quá nhiệt phần nào khiến người dùng tỏ ra e ngại khi sở hữu thiết bị sử dụng chipset này.

so-sanh-xiaomi-redmi-k50-pro-va-redmi-k50-gaming-10
Xiaomi Redmi K50 Gaming sử dụng Snapdragon 8 Gen 1

Đã có những tin đồn về một phiên bản nâng cấp của Snapdragon 8 Gen 1 với sự cải thiện về nhiệt độ cũng như hiệu năng mạnh mẽ hơn. Hôm nay, một nguồn tin đáng tin cậy đã hé lộ chipset mới này sẽ được chính thức ra mắt vào tháng 5 năm nay với tên gọi Snapdragon 8 Gen 1+. Nếu đây là sự thật, dự kiến những smartphone đầu tiên được trang bị chipset này sẽ xuất hiện vào tháng 6, bao gồm Lenovo, Motorola, OnePlusXiaomi.

snapdragon-8-gen-1-1

Số model của Snapdragon 8 Gen 1 là SM8450 và trên Snapdragon 8 Gen 1+ được xác định là SM8475. Điều này cho thấy Qualcomm chắc chắn đang kỳ vọng chipset mới này sẽ có một bước tiến vượt bậc so với người anh em của nó. Ngoải ra, các chip Snapdragon 7-series dự kiến cũng sẽ được ra mắt cùng thời điểm với Snapdragon 8 Gen 1+ và chúng cũng đều được các hãng sản xuất thử nghiệm trước khi trang bị trên các sản phẩm mới cảu mình.

snapdragon-7-series
Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Snapdragon 8 Gen 1+ sẽ được Qualcomm trình làng vào tháng 5

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?