Tin nóng: K60 Gaming - thế hệ K series cuối cùng của Redmi

- 19:01 24/02/2022

Tin công nghệ

0

2717

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. iPhone và iPods cũ có giá gây sốc

Các sản phẩm cũ hoặc đã lỗi thời của Apple đang dần trở thành những món đồ sưu tầm béo bở. Cụ thể, chiếc iPhone thế hệ đầu tiên hiện có giá trị lên tới 550 triệu đồng trên eBay, iPods đời đầu ra mắt năm 2001 thậm chí còn có giá hơn 1 tỷ đồng, iPods thế hệ thứ 4 đang được bán với giá hơn 2 tỷ đồng. Kể từ khi Apple ngừng sản xuất mặt hàng này, giá của những chiếc iPods đời cuối đã tăng lên đáng kể.

2. Chiếc máy kế nhiệm của K50 Gaming

Redmi K50 Gaming Edition vừa đạt được cột mốc doanh thu ấn tượng lên đến 1 nghìn tỷ đồng khi vừa mở bán, theo xu hướng thị trường luôn hướng đến những điều mới lạ, thế hệ tiếp theo đã được réo tên và ngay lập tức cung cấp cho chúng ta nhiều thông tin thú vị. Theo trang tin công nghệ Priceinall, Redmi K60 Gaming gần như chắc chắn được trang bị Snapdragon 8 Gen 2 nếu không gặp phải vấn đề nhiệt độ.

3. Realme GT Neo 3 sở hữu nhiều trang bị xịn xò

Theo leaker nổi tiếng Digital Chat Station, thời gian ra mắt của Realme GT Neo 3 tại thị trường Trung Quốc đã rất gần, sản phẩm có màn hình đục lỗ AMOLED 6.7 inches, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz và tích hợp vân tay dưới màn hình, máy sở hữu cụm 3 camera, cảm biến chính 50MP.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: K60 Gaming - thế hệ K series cuối cùng của Redmi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?