Hướng dẫn cài đặt tính năng Xiaomi Memoji cực kỳ đơn giản và thú vị

- 18:55 24/02/2022

Góc kỹ thuật

0

1934

Tất cả chúng ta đều biết đến tính năng memoji thú vị trên hệ điều hành iOS, nó cho phép bạn sử dụng một biểu tượng cảm xúc hoạt hình để theo dõi chuyển động trên khuôn mặt của chúng ta và thực hiện lại tương tự hành động đó. Có thể bạn chưa biết, trên MIUI cũng có tính năng này với tên gọi Mimoji. Trong bài viết này, MobileCity sẽ hướng dẫn cài đặt tính năng Xiaomi Memoji cực kì đơn giản và thú vị. Cùng bắt đầu nhé!

mimojis-1

Giới thiệu về Xiaomi Memoji

Xiaomi Memoji hay Mimoji sẽ bao gồm các biểu tượng cảm xúc được tích hợp sẵn như chú thỏ linh vật của Xiaomi, lợn, gấu trúc và một số hình tượng hoạt hình ngộ nghĩnh khác. Bạn cũng có thể tạo riêng một hình đại diện 3D với khuôn mặt của mình hoặc bất kỳ người nào bạn muốn. Tuy nhiên, nếu tính năng này không có sẵn, bạn sẽ phải cài đặt nó để có thể sử dụng trong ứng dụng máy ảnh.

mimojis-4

Hướng dẫn cài đặt Mimoji

Mimoji được cài đặt khá dễ dàng, chỉ mất ít phút là bạn đã có ngay một tính năng vô cùng thú vi trên chiếc điện thoại của mình rồi.

Cách tải Mimoji

Để tải Mimoji các bạn có thể ấn vào link tải tại đây. Nó sẽ được tải xuống dưới dạng một tệp APK và sẽ mất khoảng 1-2 phút để tệp được tải xuống.

Cài đặt Mimoji

Sau khi tải thành công, hãy tìm tệp trong thư mục tải xuống của bạn. Nhấn vào tệp và bật "cài đặt từ các nguồn không xác định" nếu được yêu cầu. Trường hợp bạn không biết tuỳ chọn này ở đâu, hãy tìm kiếm trong phần cài đặt của máy với từ khoá tương tự. Tiếp đó, hãy chờ trong giây lát để ứng dụng được cài đặt.

mimojis-2

Sử dụng Mimoji

Sau khi cài đặt thành công, hãy mở ứng dụng mimoji lên và việc cần làm của bạn chỉ là chọn nhân vật yêu thích rồi nhìn vào màn hình, thực hiện các động tác mà bạn muốn với khuôn mặt. Khi nhấn vào nút đỏ trên màn hình, ứng dụng sẽ bắt đầu ghi hình, video xuất ra có thể được phát trên bất kỳ nền tảng nào bạn muốn.

Các tính năng của Mimoji

  • Bạn sẽ có 12 biểu tượng và có thể quay video với độ dài 30 giây.
  • Bạn cũng có thể thay đổi cao độ âm thanh thành tiếng của nam, nữ hay phim hoạt hình.
  • Bạn có thể lưu video và phát trên bất cứ nền tảng nào bạn muốn.
mimojis-3

Trên đây là bài hướng dẫn cài đặt Mimoji cực kỳ đơn giản của MobileCity. Hy vọng các bạn sẽ có những giây phút giải trí thú vị cùng chiếc app này. Đừng quên theo dõi Góc kỹ thuật của MobileCity để luôn cập nhật những thủ thuật hay những tính năng hữu ích trên chiếc điện thoại của mình nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cài đặt tính năng Xiaomi Memoji cực kỳ đơn giản và thú vị

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?