Motorola Edge X30 Under Screen Edition sẽ chính thức ra mắt vào tháng 3

- 15:56 24/02/2022

Tin công nghệ

0

1134

Motorola Edge X30 Under Screen Edition sẽ chính thức ra mắt vào tháng 3. Điện thoại mới của Motorola sẽ có chip Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tần số quét 144Hz và nhiều hơn thế.

Vài tháng trước, vào tháng 12 năm 2021, Motorola đã giới thiệu chiếc điện thoại thông minh hàng đầu Motorola Edge X30, đây cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1.

Ngày ra mắt chính thức Motorola Edge X30 Under Screen Edition

Bây giờ, công ty đã sẵn sàng để tung ra một biến thể mới của điện thoại thông minh có tên Moto Edge X30 Under Screen Edition, như tên gọi đã chỉ ra, có camera ẩn dưới màn hình. Trước đó, công ty đã tiết lộ rằng điện thoại sẽ chính thức ra mắt vào mùa xuân.

hung-tin-tuc
Moto Edge X30 Special Edition (nguồn Gizmochina)

Chen Jin, Tổng giám đốc bộ phận Kinh doanh Điện thoại Di động của Lenovo tại Trung Quốc đã tiết lộ rằng Moto Edge X30 Under Screen Edition sẽ được tung ra tại thị trường Trung Quốc vào tháng 3 nhưng chưa có ngày cụ thể nào được xác nhận.

Thông số kỹ thuật cơ bản Motorola Edge X30 Under Screen Edition

Ngoài sự thay đổi về vị trí và cảm biến của camera mặt trước, chúng tôi hy vọng hầu như tất cả các thông số kỹ thuật của điện thoại thông minh sắp ra mắt mới này sẽ vẫn giống với mẫu tiêu chuẩn hiện có trên thị trường.

Điện thoại có thể sẽ có màn hình OLED Full HD+ kích thước 6,7 inch với tốc độ làm mới 144Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 576Hz. Nó sẽ cung cấp gam màu DCI P3 100%, HDR10+ và cảm biến vân tay trong màn hình.

Về cơ bản, thiết bị sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 8 Gen 1 SoC, cùng với RAM lên tới 12GB và bộ nhớ trong 256GB.

Về camera, nhiều khả năng nó sẽ có thiết lập ba camera với cảm biến chính 50MP. Điện thoại sẽ chạy hệ điều hành Android 12 và được cung cấp bởi viên pin 5.000mAh có hỗ trợ sạc nhanh.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Motorola Edge X30 Under Screen Edition sẽ chính thức ra mắt vào tháng 3

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?