Tin nóng: HIỆU NĂNG THẬT của Dimensity 8000 sắp CHÍNH THỨC xuất hiện

- 11:35 06/03/2022

Tin công nghệ

0

1461

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Samsung cô độc ở phân khúc smartphone siêu cao cấp

Báo cáo của công ty phân tích thị trường màn hình DSCC cho biết, tại thị trường smartphone siêu cao cấp hay dễ hiểu là điện thoại màn hình gập, Samsung đang dẫn đầu thị trường trong Quý IV năm 2021 với 96% thị phần, tương đương 4.1 triệu SP, tính trong cả năm ngoái họ chiếm 87% thị phần trong tổng số 8 triệu chiếc smartphone màn hình gập, đứng thứ 2 là Huawei với chỉ 9% thị phần.

2. Chuẩn bị ra mắt chiếc máy được nhiều người dùng chờ đợi

OPPO K10 đang tạo nên sức hút rất lớn, chưa bao giờ một chiếc máy tầm trung đến từ OPPO lại được quan tâm nhiều đến như vậy. Mới đây, mẫu máy này đã đạt chứng nhận 3C của Trung Quốc sẵn sàng trình diện người dùng. Trang Gizmochina cho biết, OPPO K10 sẽ hỗ trợ sạc nhanh 80W, lọt top những sản phẩm có tốc độ sạc nhanh nhất trong phân khúc, trang bị giúp cho OPPO K10 trở nên cực kỳ hấp dẫn đó là nó sẽ trở thành chiếc máy thương mại đầu tiên được sử dụng chip Dimensity 8000, bộ xử lý đang cực kỳ hot của MediaTek.

3. Samsung lên tiếng về việc giảm hiệu năng của smartphone

Sau cáo buộc tự ý giảm hiệu năng, mới đây Samsung cũng đã có câu trả lời chính thức, người phát ngôn của công ty cho biết chúng tôi đánh giá cao những phản hồi về sản phẩm của mình và sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, chúng tôi sẽ sớm ra mắt bản cập nhật phần mềm để người dùng có thể kiểm soát hiệu năng khi chạy ứng dụng và trò chơi.

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: HIỆU NĂNG THẬT của Dimensity 8000 sắp CHÍNH THỨC xuất hiện

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?