Rò rỉ thông số kĩ thuật Lenovo Legion Y90

- 16:21 23/01/2022

Tin công nghệ

0

1170

Vào những năm trước Lenovo đã rất thành công với những dòng sản phẩm điện thoại chơi game của mình. Và để tiếp nối sự thành công đó, trong nửa đầu năm 2022 hãng tiếp tục sẽ tung ra một mẫu điện thoại gaming mới với tên gọi Lenovo Legion Y90. Điều này khiến rất nhiều các game thủ nói chung và fan của dòng điện thoại gaming nhà Lenovo nói riêng đứng ngồi không yên trong thời gian vừa qua.

Và mới đây nhất theo những nguồn thông tin vô cùng uy tín đã tiết lộ những thông số kĩ thuật cụ thể của Lenovo Legion Y90 trước ngày ra mắt.

ro-ri-thong-so-ki-thuat-lenovo-legion-y90

Thông tin trước đó đã cho biết rằng, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị chip xử lí mạnh nhất của Qualcomm tính đến thời điềm hiện tại. Ngoài ra, mới đây những thông số kĩ thuật khác về Lenovo Legion Y90 cũng được tiết lộ.

Máy sẽ được trang bị một màn hình AMOLED có kích thước 6.92 inch và tần số quét màn hình lên tới 144Hz cùng với tốc độ lấy mẫu cảm ứng vô cùng ấn tượng lên tới 720 Hz. Không những thế, Lenovo Legion Y90 sở hữu cho mình một viên pin với dung lượng 5500 mAh kèm theo công suất sạc 68W mặc dù chúng ta vẫn phải chờ xem liệu hãng có mang đến cho Y90 công nghệ sạc USB-C kép của người tiền nhiệm cho phép công suất sạc lên tới 90W hay không?

ro-ri-thong-so-ki-thuat-lenovo-legion-y90-1-1
Mặt sau của Lenovo Legion Y90

Legion Y90 sẽ có tuỳ chọn RAM lên tới 18GB và bộ nhớ trong lên tới 512GB. Chiệc điện thoại này vẫn sẽ được trang bị động cơ rung trục X kép và thiết kế đối xứng phía sau giống như những người tiền nhiệm. Trước đó ở dòng tiền nhiệm đã có phiên bản Pro, không nằm ngoài khả năng thế hệ Y90 cũng vậy.

Hiện tại thời gian ra mắt cụ thể và giá bán của Lenovo Legion Y90 vẫn chưa được tiết lộ. Chúng ta cần phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa. Hãy theo dõi kênh tin tức của MobileCity để liên tục cập nhật những tin tức công nghệ nhanh chóng nhất nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông số kĩ thuật Lenovo Legion Y90

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?