Tin nóng: Chiếc smartphone hiếm của OPPO. Vivo xác nhận về điện thoại màn hình gập

- 12:02 30/03/2022

Tin công nghệ

0

977

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Vivo chính thức xác nhận về điện thoại màn hình gập

Điện thoại màn hình gập đầu tiên của Vivo có tên X Fold sẽ được ra mắt ngày 11/4 tại Trung Quốc, những hình ảnh về Vivo X Fold chính thức cho thấy thiết bị sẽ có thiết kế gập vào trong giống như các mẫu điện thoại màn hình gập khác hiện có trên thị trường. Mặt trước của máy có màn hình đục lỗ với viền cong, mặt sau là mô đun camera chứa 4 cảm biến và đèn Flash LED.

2. Bị bỏ tù vì có ý đồ xấu khi dùng Apple Watch

Một thanh niên 19 tuổi ở Mỹ mới bị bắt vào cuối tuần qua với cáo buộc lén theo dõi người yêu cũ của mình bằng cách giấu Apple Watch vào bánh xe của cô gái. Theo báo cáo, cô gái đến Trung tâm để xin lệnh bảo vệ, cô cho biết người thanh niên trươc đó đã nhiều lần đe dọa sát hại mình. Khi còn quen nhau, 2 người đã dùng chung ứng dụng 360 Live để chia sẻ vị trí của nhau nhưng người phụ nữ này nói rằng thỉnh thoảng cô sẽ tắt ứng dụng, đây được cho là lý do khiến người thanh niên phẫn nộ và có hành động kể trên.

3. Chiếc smartphone hiếm của OPPO

OPPO đã ra mắt series Reno5 5G tại Trung Quốc vào tháng 12/2020, khi đó máy được trang bị chip Snapdragon 765G vốn đã khá thịnh hành. Hơn 1 năm sau khi phát hành, người ta tìm ra một phiên bản hoàn toàn lột xác của chiếc máy này mà đáng ra nó phải được trình làng.

Chi tiết

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Chiếc smartphone hiếm của OPPO. Vivo xác nhận về điện thoại màn hình gập

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?