Realme Pad Mini rò rỉ thông số kỹ thuật trước thềm ra mắt

- 15:34 30/03/2022

Tin công nghệ

0

1166

Realme Pad Mini được xác nhận là sẽ trình làng trong thời gian tới, và hôm nay một nguồn tin đã tiết lộ ngày ra mắt chính thức của máy là ngày 4 tháng 4. Realme Pad dự kiến ​​sẽ có mặt tại Philippines trước tiên. 

Về hiệu năng, Realme Pad Mini có khả năng được trang bị chipset Unisoc T616. Thông tin rò rỉ cho biết máy sẽ có hai phiên bản cấu hình, đó là RAM 3GB + bộ nhớ trong 32GB và RAM 4GB + bộ nhớ trong 64GB. Cả hai tablet này sẽ hỗ trợ kết nối LTE.

realme-pad-mini-ro-ri-thong-so-ky-thuat-truoc-them-ra-mat-2

Giao diện người dùng sẽ là Realme UI cho Pad, được giới thiệu cùng với Realme Pad đầu tiên. Máy có màn hình 8,7 ”. Realme Pad Mini sẽ có một khe cắm chuyên dụng để thêm tối đa 1TB dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD. Máy sẽ có pin 6,400mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W. Dự kiến, ​​Realme Pad sẽ có hai màu xám và xanh lam. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá bán của máy.

Hy vọng trong vài ngày tới, chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều thông tin hơn về chiếc tablet tiếp theo của Realme xuất hiện trên các trang mạng. Hãy chờ đợi nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme Pad Mini rò rỉ thông số kỹ thuật trước thềm ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?