Tin nóng: Điện thoại giá trung mạnh ngang iPhone 12 Pro Max, giá 9 triệu ra mắt tại Trung Quốc

- 11:50 29/03/2022

Tin công nghệ

0

2300

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Smartphone tắc kè cực kỳ độc đáo

Smartphone có mặt lưng đổi màu được ví như tắc kè dường như là xu hướng mới đã xuất hiện trên nhiều mẫu máy của Vivo và Realme, công nghệ này mới chỉ được giới hạn ở mặt lưng bằng nhựa hoặc kính, nhưng mới đây hãng điện thoại Infinix đã thay đổi điều này. Theo đó, Infinix đã ra mắt một loại mặt lưng da có thể thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với tia cực tím hoặc ánh sáng mặt trời, mặt lưng này sẽ trở lại màu ban đầu khi điện thoại được mang vào bên trong.

2. Sức mua đáng kinh ngạc của siêu điện thoại giá rẻ

Motorola Edge S30 Champion Edition mới được ra mắt vào sáng hôm qua tại Trung Quốc nhưng đã thu về được một con số bán hàng thực sự ấn tượng với 10.000 sản phẩm chỉ trong vòng 10 phút sau khi mở bán, đây là phiên bản cải tiến của Moto Edge 30 tiêu chuẩn với sự mở rộng RAM tới 12GB và 512GB bộ nhớ trong.

3. Xiaomi Mi 11 Ultra nhận chiết khấu cực lớn

Xiaomi đã công bố Mi 11 Ultra vào nửa đầu năm 2021, hiện tại nó vẫn là một trong những sản phẩm hàng đầu trên thị trường với hàng loạt ưu điểm như chip Snapdragon 888, camera 50MP lấy nét bằng laser, màn hình OLED, thiết kế mặt lưng đẳng cấp. Ngày hôm qua, nhà sản xuất Trung Quốc đã xác nhận rằng Xiaomi Mi 11 Ultra tại thị trường nội địa sẽ có mức giá chiết khấu lên tới 5.5 triệu đồng.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Điện thoại giá trung mạnh ngang iPhone 12 Pro Max, giá 9 triệu ra mắt tại Trung Quốc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?