Thông số kỹ thuật của Redmi 9 và rò rỉ hình ảnh: cụm bốn camera phía sau và Helio G80

- 00:05 31/03/2020

Tin công nghệ

0

865

Redmi 9 dự kiến sẽ ra mắt như một người kế nhiệm Redmi 8. Một thông tin cho biết điện thoại sẽ ra mắt vào quý ba năm nay, nhưng dường như đó là một thời gian dài để Redmi ra mắt người kế nhiệm cho một chiếc điện thoại phân khúc tầm trung hoặc cận cao cấp. Hôm nay, một tin rò rỉ đã tiết lộ thông số kỹ thuật chính của điện thoại cũng như một bức ảnh cho thấy thiết kế của phía sau.

redmi-9-2

Nguồn gốc của vụ rò rỉ là Sudhanshu Ambhore, người sau đó nói rằng ông đã lấy thông tin từ một nguồn của Trung Quốc. Theo tweet, Redmi 9 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip MediaTek Helio G80. Đây là chipset tương tự bên trong Realme 6i đã được công bố hơn một tuần trước. Nó có một bộ xử lý tập trung vào chơi game với mức giá rất phải chăng.

Redmi 9 sẽ có nhiều phiên bản cấu hình với model cơ bản có 3GB RAM và 32GB rom và có thểmở rộng. Cấu hình của các camera phía sau cũng được tiết lộ trong vụ rò rỉ. Cảm biến chính là camera 13 MP và nó đi kèm với camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 5 MP và cảm biến độ sâu 2MP.

redmi-9-1-1

Hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết kế Redmi 9, được lấy cảm hứng từ chiếc Redmi K30. Ba trong số các camera được sắp xếp theo chiều dọc trong một vỏ được chia sẻ với máy quét dấu vân tay. Ở bên trái của thiết lập này là một vỏ nhỏ hơn chứa camera và đèn flash LED. Toàn bộ thiết lập nằm bên trong một chiếc nhẫn nhưng nó được làm phẳng với phần còn lại của cơ thể, không giống như của Xiaomi Redmi K30.

Bên cạnh màu tím ở trên, cũng sẽ có một biến thể màu xanh lá cây theo rò rỉ. Giá khởi điểm điện thoại thông minh này nên khoảng từ 3 triệu đến 4 triệu. Chúng tôi cũng mong đợi một pin 5.000mAh với sạc nhanh 18W.

Hỏi đáp & đánh giá Thông số kỹ thuật của Redmi 9 và rò rỉ hình ảnh: cụm bốn camera phía sau và Helio G80

3.3/5

3 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?