Con máy Xiaomi 2 Triệu đẹp long lanh này dùng được bao lâu nữa

- 18:36 18/02/2022

Tư vấn chọn mua

0

1327

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Xiaomi Mi 8 SE dùng được bao nhiêu năm nữa?

Chiếc điện thoại này ra mắt cùng thời điểm với Xiaomi Mi 8 nhưng có mức giá rẻ hơn Mi 8, rõ ràng về thiết kế đẹp hơn, vuông vức hơn. Thời điểm ra mắt là năm 2018, khoảng 2 năm trước rồi nhưng thiết kế vẫn quá tuyệt vời. Mặc dù chiếc máy này đã ngừng cập nhật hệ điều hành nhưng chúng ta vẫn có thể up các bản ROM của người dùng Xiaomi.

Con chip trang bị trên Mi 8 SE là Snapdragon 710, hiệu năng trên con chip này khá đuối, nếu chơi game thì đây sẽ không phải sản phẩm phù hợp.

Link SP tham khảo: Xiaomi Mi 8 SE

2. Thời điểm hiện tại có nên mua XZ3 sử dụng nhu cầu cơ bản và game nhẹ? Dùng Xiaomi nhưng bị chậm thông báo.

Về khoản nhận thông báo thì Sony XZ3 không phải là vấn đề, tất cả các thông báo không hề bị miss, mặc dù dung lượng RAM chỉ là 4GB khá thấp so với thị trường Android nhưng với giao diện của Sony rất mượt, nhẹ như giao diện gốc.

Link SP tham khảo: Sony Xperia XZ3

3. Năm 2022, Realme Q3 Pro còn sử dụng tốt không?

Với tầm giá 6 triệu để mua điện thoại xách tay, có lẽ Realem Q3 Pro là sự lựa chọn không thể bỏ qua, mặc dù cùng tầm giá với X3 Pro nhưng có đặc điểm tốt hơn quá nhiều như chip Dimensity 1100 mạnh hơn, màn hình đẹp hơn với Super AMOLED, 2 loa, camera xuất sắc hơn, tần số quét màn hình cao.

Link SP tham khảo: Realme Q3 Pro

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Con máy Xiaomi 2 Triệu đẹp long lanh này dùng được bao lâu nữa

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?