Hướng dẫn tải Capcut trên máy tính, PC miễn phí và đơn giản nhất

Nhiều bạn trẻ yêu thích sáng tạo video hoặc làm trong ngành sáng tạo nội dung gặp khó khăn trong việc tải Capcut trên máy tính, PC của họ. Vì chỉnh sửa video không chỉ là niềm yêu thích còn là đam mê và công việc nên chỉ chỉnh sửa với điện thoại là không thể nào đáp ứng được.

Hiện nay cùng với sự phát triển công nghệ, nắm bắt xu hướng thị trường Capcut đã phát triển phiên bản Capcut Free chính thức cho máy tính. Đây chính là phiên bản Capcut PC tiện dụng, hữu ích dành riêng cho những người có nhu cầu sử dụng thường xuyên.

Để tải Capcut trên máy tính, PC nhanh và thành công bạn hãy theo dõi bài viết MobileCity chia sẻ dưới đây nhé.

Lợi ích tải Capcut cho PC?

Capcut là ứng dụng chỉnh sửa video được yêu thích và hot nhất hiện nay. Nó được các bạn trẻ, giới sáng tạo nội dung sử dụng nhiều như một công cụ không thể thiếu trong công việc.

Capcut là ứng dụng chỉnh sửa video được yêu thích và hot nhất hiện nay
Capcut là ứng dụng chỉnh sửa video được yêu thích và hot nhất hiện nay

Capcut không chỉ đem lại những công thức màu video tuyệt đẹp, nó còn mang lại những mẫu video chill và viral trên mạng xã hội giúp bạn nắm bắt các xu hướng video trending nhanh nhất.

Cùng giao diện thân thiện, dễ dùng và vô vàn nhiều tính năng, hiệu ứng khác, Capcut trở thành ứng dụng chỉnh sửa video hàng đầu là điều dễ hiểu. Hiện nay, bạn có thể tải Capcut cho máy tính, laptop của mình và edit video trực tiếp trên máy tính với chất lượng hình ảnh tốt hơn, âm thanh sống động hơn.

Dưới đây là những lợi ích nổi bật khi tải Capcut Free về máy tính mà bạn nên biết:

  • Tạo và sử dụng các tệp âm thanh cho video của bạn với số lượng lớn.
  • Có thể tải bất cứ âm thanh nào bạn muốn với các trang web trên máy tính, Cốc Cốc,...
  • Hỗ trợ nhiều định dạng video như MP4, AVI,...
  • Những video để chèn cũng phong phú hơn rất nhiều với máy tính.
  • Dung lượng lưu trữ cực lớn với bộ nhớ ở C, D, E và USB hỗ trợ.
  • Thêm phụ đề vào video nhanh chóng, dễ dàng hơn.
  • Tự động phiên âm video hoặc âm thanh thành văn bản trực tuyến chỉ với thao tác nhấp chuột.
  • Thêm văn bản, các hiệu ứng, căn chỉnh, chỉnh sửa video dễ dàng hơn bao giờ hết.
Capcut PC mang lại tính năng chỉnh sửa video chuyên nghiệp cho bạn
Capcut PC mang lại tính năng chỉnh sửa video chuyên nghiệp cho bạn

Nếu công việc của bạn liên quan đến sáng tạo nội dung, xây dựng video và cần sử dụng nhiều đến Capcut bạn nên tải phiên bản Pro để nhận được nhiều tính năng hiện đại hơn như: tính năng chèn phụ đề mới, không cần xem quảng cáo, nhiều lựa chọn, thay đổi chỉnh sửa hơn,...

Tóm lại đây sẽ là một ứng dụng nâng cấp chuyên nghiệp hơn cho bạn, giúp bạn thoả sức sáng tạo, cắt ghép chỉnh sửa video và tạo ra những tác phẩm tuyệt vời.

Tải Capcut trên máy tính như thế nào?

Capcut là ứng dụng khá dễ sử dụng nên cách cài đặt ứng dụng này về máy tính, PC cũng không có gì phức tạp chỉ là chưa được nhiều người biết đến do mọi người vẫn có thói quen sử dụng Capcut trên điện thoại.

Có thể nhiều bạn chưa biết nhưng Capcut đã được phát triển và ra mắt phiên bản Capcut dành cho PC là Capcut Free. Tuy vậy nếu bạn đang sử dụng Bluestacks bạn cũng có thể tải ứng dụng Capcut ngay trên CH Play của phần mềm giả lập này và sử dụng như bình thường.

Capcut đã được phát triển và ra mắt phiên bản Capcut dành cho PC là Capcut Free
Capcut đã được phát triển và ra mắt phiên bản Capcut dành cho PC là Capcut Free

Vậy nên dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cả hai cách tải Capcut cho máy tính, PC với bạn, bạn có thể chọn tải nó với Bluestacks hoặc tải phiên bản Capcut Free. Lưu ý là nếu bạn tải Capcut trên Bluestacks ứng dụng của bạn vẫn là giao diện Mobile, điều này nghĩa là không gian chỉnh sửa không rộng như bản Capcut dành cho PC.

Hướng dẫn tải Capcut Free cho máy tính

Capcut Free giúp bạn có thể chỉnh sửa video của mình trên máy tính miễn phí, đây là công cụ cực dễ sử dụng dành cho tất cả mọi người, kể cả những người mới bắt đầu chỉnh sửa video.

Có thể phiên bản này vẫn còn mới lạ với nhiều người nên chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước tải ứng dụng này dưới đây cho PC của bạn.

Bước 1: Bạn vào website Capcut.com và chọn Download for Windows.

Bạn tìm Capcut. com và chọn phiên bản Capcut dành do hệ điều hành Windows
Bạn tìm Capcut.com và chọn phiên bản Capcut dành do hệ điều hành Windows

Bước 2: Tiếp theo Bạn chọn Install now và tích vào Agree with Capcut User License Agreement & Privacy Policy để bắt đầu quá trình cài đặt.

Bạn chọn Install và đồng ý các điều khoản của Capcut
Bạn chọn Install và đồng ý các điều khoản của Capcut

Bước 3: Bạn click chọn Start Now để thực hiện tiếp tục cài đặt Capcut PC.

Sau đó chọn tiếp Start now để tiếp tục quá trình cài đặt
Sau đó chọn tiếp Start now để tiếp tục quá trình cài đặt

Bước 4: Sau đó bạn chọn Confirm để hoàn tất cài đặt Capcut PC. Khi hoàn thành biểu tượng ứng dụng Capcut sẽ xuất hiện trên màn hình máy tính của bạn. Bạn chỉ cần truy cập và sử dụng là được.

Bạn chọn Confirm để hoàn tất cài đặt và bắt đầu sử dụng ứng dụng ngay trên PC
Bạn chọn Confirm để hoàn tất cài đặt và bắt đầu sử dụng ứng dụng ngay trên PC

Lưu ý: Vì đây là phiên bản Capcut Free Quốc tế nên ngôn ngữ sử dụng chính sẽ là tiếng Anh, bạn cần làm quen dần với ngôn ngữ ứng dụng này để sử dụng thuận tiện hơn. Cá nhân mình thấy điều này không có gì là khó khăn vì hiện tại có rất nhiều App dịch trực tuyến qua camera như Google Dịch và nếu bạn đã quen với giao diện mobile thì bản PC cũng tương tự như vậy.

Tải Capcut trên máy tính với Bluestacks

Bluestacks là ứng dụng giả lập hệ điều hành Android giúp bạn có thể dễ dàng tải những ứng dụng chỉ hỗ trợ cho mobile như PUBG, TikTok, Facebook,... giúp bạn có trải nghiệm sử dụng những ứng dụng này ngay trên máy tính với giao diện quen thuộc dễ dùng như trên điện thoại.

Bạn có thể tải Capcut từ CH Play trên Bluestacks để sử dụng nó trên máy tính với phiên bản dễ dùng, cùng nhiều tính năng hấp dẫn chỉ có trên điện thoại.

Dưới đây là hướng dẫn tải Capcut chi tiết với Bluestacks dành cho bạn.

Bước 1: Nếu chưa có Bluestacks trên máy tính, bạn vào Google Chrome tìm kiếm và tải về cho máy tính. Nếu đã có ứng dụng này, bạn truy cập vào Bluestacks sau đó vào CH Play.

Bạn vào CH Play trên Bluesteacks để tìm ứng dụng cần tải
Bạn vào CH Play trên Bluesteacks để tìm ứng dụng cần tải

Bước 2: Gõ tìm Capcut.

Gõ và tìm ứng dụng Capcut
Gõ và tìm ứng dụng Capcut

Bước 3: Bạn click chọn Install và nhấn Accept để tải ứng dụng về máy.

Bạn chọn Install để cài đặt ứng dụng về máy tính
Bạn chọn Install để cài đặt ứng dụng về máy tính

Bước 4: Bạn chọn Open để bắt đầu mở ứng dụng và bắt đầu chỉnh sửa video.

Bạn mở và sử dụng ứng dụng như bình thường
Bạn mở và sử dụng ứng dụng như bình thường

Kết luận

Vậy là bạn đã có thể tải thành công Capcut về máy tính của mình rồi. Thật đơn giản và hữu ích đúng không. Từ giờ bạn đã có thể thoải mái sử dụng các thư viện âm thanh, video trên Capcut, thoả sức sáng tạo, chỉnh sửa, thêm phụ đề tạo ra những video tuyệt vời, viral. Thậm chí có thể trở thành TikToker nổi tiếng hoặc kiếm tiền từ những video mà mình tạo ra.

Bạn có thể nâng cấp lên phiên bản Capcut Pro để trải nghiệm khả năng chỉnh sửa video chuyên nghiệp hơn cùng vô vàn hiệu ứng, công thức màu, khả năng xuất video 4K và nhiều tính năng chỉnh sửa khác.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này của MobileCity. Hy vọng sau bài viết này bạn đã tải Capcut trên máy tính, PC thành công. Hãy theo dõi trang web của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thủ thuật và công nghệ hữu ích nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn tải Capcut trên máy tính, PC miễn phí và đơn giản nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?