Sự kiện ra mắt Moto Razr 2022 và Moto X30 Pro của Motorola bị hủy không lý do

- 22:10 02/08/2022

Tin công nghệ

0

1080

Motorola đã thực hiện chiến dịch quảng cáo rầm rộ cho Moto Razr 2022 và Moto X30 Pro. Hãng xác nhận, các smartphone này sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 8.

Ngày 30 tháng 7, MobileCity đã thông tin đến bạn đọc Moto Razr 2022 bị lộ thiết kế, thông số kỹ thuật, ngày ra mắt và giá bán, cả hai thiết bị cầm tay Moto Razr 2022 và Moto X30 Pro đã được lên kế hoạch ra mắt vào tối nay (2/8) lúc 7:30 tối theo giờ IST (tức 18:30 theo giờ Việt Nam), tại một sự kiện đặc biệt. Tuy nhiên đến giờ ra mắt, Motorola và một quan chức của Lenovo đã thông báo thông qua Weibo rằng sự kiện ra mắt đã bị hủy bỏ. Công ty không đưa ra bất kỳ lý do nào cho việc hủy bỏ và chưa xác định ngày ra mắt mới.

moto-razr-2022-thiet-ke-thong-so-ky-thuat-va-gia-ban-1

Motorola đã hủy bỏ sự kiện ra mắt Motorola Razr 2022Motorola Edge 30 Ultra (Moto X30 Pro) ngày hôm nay. Ban đầu, Tổng giám đốc Lenovo Trung Quốc, Chen Jin, công bố thông qua một bài đăng trên Weibo. Phiên bản dịch bằng máy của bài đăng có nội dung là “Tôi rất tiếc phải thông báo với mọi người rằng sự kiện ra mắt sản phẩm moto mới dự kiến ​​được tổ chức vào lúc 7:30 tối nay đã bị hủy bỏ vì một số lý do. Chúng tôi vẫn chân thành hy vọng mang đến những sản phẩm moto mới cho mọi người và vẫn là chiếc Moto mà người dùng Trung Quốc ưa thích. ”

“Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì điều này và cảm ơn các bạn đã nhiệt tình ủng hộ các sản phẩm mới của Moto. Để biết thông tin về sản phẩm mới, bạn có thể tiếp tục chú ý đến nền tảng thông tin chính thức của Moto”, Motorola cho biết thông qua tay cầm Weibo chính thức của mình.

su-kien-ra-mat-moto-razr-2022-va-moto-x30-pro-bi-huy-khong-ly-do

Công ty đã không nêu rõ bất kỳ lý do nào đằng sau việc hủy bỏ sự ra mắt 2 thiết bị trên. Nó có thể liên quan đến căng thẳng chính trị gia tăng ở Trung Quốc do chuyến thăm của Chủ tịch Nhà Trắng Hoa Kỳ Nancy Pelosi đến Đài Loan vào cuối ngày hôm nay.

Không chắc liệu những sự kiện này có liên quan với nhau hay không. Có thể, hãng đã hủy bỏ sự kiện này do một số vấn đề nội bộ. Trong mọi trường hợp, tất cả những gì chúng tôi có thể làm là chờ công ty làm rõ. Chúng tôi sẽ theo dõi và cho bạn biết về bất kỳ sự phát triển mới nào.

Trong thời gian chờ chiếc máy ra mắt, bạn đọc có thể tham khảo thêm các sản phẩm điện thoại Motorola đang có tạo MobileCity, biết đâu sẽ chọn được chiếc điện thoại ưng ý.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Sự kiện ra mắt Moto Razr 2022 và Moto X30 Pro của Motorola bị hủy không lý do

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?