Moto Razr 2022 bị lộ thiết kế, thông số kỹ thuật, ngày ra mắt và giá bán

- 23:27 30/07/2022

Tin công nghệ

0

1169

Xác nhận ngày ra mắt Moto Razr 2022, tiết lộ thiết kế, thông số kỹ thuật và giá bán. Theo đó, chiếc điện thoại gập của Motorola sẽ chạy Snapdragon 8+ Gen 1.

Từ năm 2019, Motorola tham gia vào phân khúc điện thoại gập lại với Moto Razr mang tính biểu tượng được lấy cảm hứng từ loạt điện thoại tính năng OG cùng tên. Sau đó, công ty đã tung ra Moto Razr 2020, phiên bản cải tiến của điện thoại thông minh thế hệ đầu tiên.

Vì một số lý do, Motorola đã không ra mắt điện thoại dòng Razr vào năm 2021, nhưng năm nay nó sẽ trở hoành tráng hơn với tên Motorola Razr 2022. Vì vậy, hãy cùng xem những gì chúng ta có thể mong đợi từ thiết bị gập thế hệ thứ 3 này.

Ngày ra mắt Moto Razr 2022

Motorola đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt Moto Razr 2022 cùng với Motorola Edge 30 Ultra trong một sự kiện ra mắt dự kiến ​​vào ngày 2 tháng 8, một tuần trước khi ra mắt Galaxy Flip 4 và Fold 4 của Samsung.

moto-razr-2022-thiet-ke-thong-so-ky-thuat-va-gia-ban-1

Sự kiện sẽ bắt đầu lúc 7:30 PM GMT+8, tức 18h30 (giờ Việt Nam). Nó cũng sẽ được phát trực tiếp để bạn có thể chứng kiến ​​sự ra mắt từ sự thoải mái ngay tại nhà của mình. Điện thoại thông minh hiện đang ra mắt tại Trung Quốc và sẽ sớm ra mắt trên thị trường quốc tế.

Thiết kế Moto Razr 2022

Theo hình ảnh rò rỉ và video quảng cáo của Motorola, Razr 2022 mới sẽ hạ cánh với một diện mạo hoàn toàn mới. Nó sẽ có một thiết kế hình hộp hơn, vuông vắn và trông sẽ không có gì giống như các mô hình trước đó.

Chiếc điện thoại gập này đã mất đi phần cằm đặc trưng ở phía dưới và giống với Galaxy Flips của Samsung ở mức độ lớn. Màn hình của điện thoại sẽ có một lỗ ở giữa cho camera selfie. Màn hình hiển thị gọn gàng và không có nếp gấp thấy rõ. Ở bên ngoài của điện thoại, có hai camera chính và màn hình chính bao phủ gần hết phần mặt trước.

moto-razr-2022-thiet-ke-thong-so-ky-thuat-va-gia-ban-2

Cảm biến vân tay trên máy cũng đã được chuyển sang nút nguồn ở cạnh bên, đây là một động thái đáng hoan nghênh vì vị trí đặt cảm biến vân tay trên những chiếc Razer trước đây không được hợp lý lắm. Nhìn chung, Razr 2022 trông bóng bẩy, thanh thoát và đẹp hơn các mẫu trước đó.

Thông số kỹ thuật Moto Razr 2022

Motorola đã cố gắng giữ kín các thông số kỹ thuật của Razr 2022 trong một thời gian dài nhưng một danh sách TENNA gần đây đã tiết lộ tất cả. Theo danh sách, thiết bị sẽ có màn hình AMOLED 6,7 inch có thể gập lại, cung cấp độ phân giải Full HD+ và tỷ lệ khung hình 20: 9. Thiết bị này cũng được đồn đại sẽ có tần số quét màn hình cao 120Hz.

Nói về hiệu năng, Moto Razr 2022 sẽ được trang bị Snapdragon 8+ Gen 1 Soc, trên thực tế, nó sẽ là thiết bị có thể gập lại đầu tiên trên thế giới có bộ vi xử lý này. Ngoài ra, nó sẽ có sẵn với RAM lên đến 18 GB và bộ nhớ trong 512 GB. Chiếc moto có thể gập lại mới nhất chắc chắn sẽ là một chiếc điện thoại thông minh mạnh mẽ và sẽ đối đầu với Flip 4 của Samsung.

Thiết bị sẽ được cung cấp năng lượng bởi pin kép dung lượng tổng là 3500 mAh được ghép bởi 2 viên, một sự gia tăng đáng kể so với các mẫu máy tiền nhiệm. Hiện chưa rõ tốc độ sạc của thiết bị nhưng nhiều khả năng máy sẽ hỗ trợ sạc nhanh.

Thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android 12 dựa trên MyUI. Kích thước của thiết bị khi mở ra là 166.99 × 79.79 × 7.62mm. Nó có thể có nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm đen, trắng, xanh lam, lục lam, xanh lục, vàng, đỏ, bạc và xám. Nó nặng khoảng 200 gram.

Camera trên Moto Razr 2022

Máy ảnh trên Moto Razr 2020 khá đáng thất vọng, nó có camera 16 megapixel duy nhất không thực sự tốt. Tuy nhiên, với Razr 2022, Motorola dường như đang đẩy mạnh mọi thứ. Thiết bị có thể gập lại mới nhất có thiết lập camera kép ở mặt sau và chúng được đồn đại là khá tốt.

moto-razr-2022-thiet-ke-thong-so-ky-thuat-va-gia-ban-3

Các báo cáo cho thấy thiết bị sẽ có cảm biến chính 50MP với khẩu độ f/1.8, đi kèm với ống kính siêu rộng 13MP. Trong khi ở mặt trước, người dùng có camera 32MP để chụp ảnh selfie, gọi điện video.

Giá dự kiến ​​của Moto Razr 2022

Moto Razr 2022 dự kiến ​​sẽ có giá khoảng 1200 Đô la Mỹ (~28 triệu đồng). Đáng ngạc nhiên, nó ít hơn Razr 2020, có giá khoảng 1399 Đô la Mỹ (~32,7 triệu đồng). Một lần nữa, đây chỉ là mức giá được đồn đại và chúng tôi không chắc liệu nó dành cho biến thể cơ sở hay biến thể tối đa.

Trong thời gian chờ chiếc máy ra mắt, bạn đọc có thể tham khảo thêm các sản phẩm điện thoại Motorola đang có tạo MobileCity, biết đâu sẽ chọn được chiếc điện thoại ưng ý.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Moto Razr 2022 bị lộ thiết kế, thông số kỹ thuật, ngày ra mắt và giá bán

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?