Rò rỉ hình ảnh thiết kế cụm camera sau siêu ngầu và thời gian ra mắt của Huawei Mate 50 Pro

- 11:04 02/08/2022

Tin công nghệ

0

1025

Chúng ta đã thấy những tin đồn chỉ ra sự tồn tại của dòng Huawei Mate 50 trong một thời gian dài. Rò rỉ mới nhất cho thấy một chiếc ốp lưng được cho là của Huawei Mate 50 Pro đã lộ diện với cụm thiết kế camera sau siêu ngầu. Nó gồm có bốn lỗ camera, hai lỗ cho đèn flash LED và cảm biến.

Cụ thể, blogger @pengpengjunjia đã đăng một chiếc ốp lưng của Huawei Mate 50 Pro sắp ra mắt. Nó cho thấy sự mở rộng của camera phía sau và sự chuyển đổi thân máy của điện thoại một cách rõ ràng. Về cơ bản nó giống như các thông tin được tiết lộ gần đây. So với Huawei Mate 50, hình ảnh ốp lưng máy Huawei Mate 50 Pro sẽ có kích thước thân máy lớn hơn và mỏng hơn. Toàn bộ module camera phía sau cũng lớn hơn Huawei Mate 50. Điều thú vị là một trường hợp rò rỉ khác đã xuất hiện cách đây vài ngày cũng có kết luận tương tự.

ro-ri-anh-thiet-ke-camera-sau-va-thoi-gian-ra-mat-huawei-mate-50-pro-1
Hình ảnh ốp lưng của Huawei Mate 50 Pro

Theo các báo cáo gần đây, dòng Huawei Mate 50 sắp tới sẽ ra mắt vào tháng 9. Các thiết bị này sẽ được tung ra thị trường Trung Quốc trong khoảng thời gian từ ngày 5 tháng 9 cho đến ngày 9 tháng 9. Họ sẽ phải đối mặt với dòng sản phẩm iPhone 14 của Apple, được cho là ra mắt vào ngày 13 tháng 9. Thiết bị dự kiến đi kèm với HarmonyOS 3.0 ngay khi mở hộp. Hơn nữa, những thông tin rò rỉ nói rằng điện thoại sẽ mạnh hơn dòng Huawei P50. Tuy nhiên, nó vẫn là một điện thoại thông minh 4G và có tích hợp khả năng nhận diện khuôn mặt.

Các bạn có thể tham khảo thêm điện thoại Huawei ở cửa hàng MobileCity nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ hình ảnh thiết kế cụm camera sau siêu ngầu và thời gian ra mắt của Huawei Mate 50 Pro

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?