Speedtest, đánh giá hiệu năng Xiaomi Mi Pad 4 với iPad 4, Mi SE, Mi Note 3

- 04:35 08/07/2018

Tin công nghệ

0

889

Bạn đang muốn biết hiệu năng Xiaomi Mi Pad 4 có tốt không? chơi game mượt không? Cùng đánh giá hiệu năng Xiaomi Mi Pad 4 qua các màn Speedtest với iPad 4, Mi SE, Mi Note 3 nhé.

Đánh giá Hiệu Năng Xiaomi Mi Pad 4 qua 3 màn Speedtest: kết quả bất ngờ !

danh-gia-hieu-nang-xiaomi-mi-pad-4-1

Xiaomi Mi Pad 4 được trang bị con chip Snapdragon 660 từ Qualcomm, đây là chiếc máy tính bảng đầu tiên được trang bị con chip này. Với con chip này mạnh sẽ có hiệu năng rất mạnh mẽ gần bằng với dòng chip cao câp Snapdragon 8xx. Ngoài ra máy còn có hai tùy chọn bộ nhớ 3GB RAM + 32 GB và 4 GB RAM + 64 GB. Để có cái nhìn thưc tế hơn về chiếc máy này mời các bạn tham khảo đánh giá hiệu năng Xiaomi Mi Pad 4 dưới đây với 3 màn Speedtest với iPad 4, Mi SE, Mi Note 3.

Speedtest Xiaomi Mi Pad 4 với iPad 4 2017

Từ Video Speedtest giữa iPad 4 2017 và Mi Pad 4 mà anh Người Lạ đã làm ở trên. Các bạn có thể thấy cả hai chiếc máy này đều cho tốc độ và game gần như tương đương, nếu có chênh lệch thì chỉ khoảng 1S không đáng kể đến. Về đa nhiệm có vẻ với RAM 4GB chiếc Mi Pad 4 quản lí đa nhiệm vượt trội hơn hẳn so với iPad 4. Từ đây có thể đánh giá hiệu năng Xiaomi Mi Pad 4 là rất mạnh.

Speedtest Xiaomi Mi Pad 4 với Mi 8 SE

Trong video anh Người Lạ cũng đã cho chúng ta xem điểm hiệu năng Antutu và Geekbench của Xiaomi Mi Pad 4 Snapdragon 660 và Xiaomi Mi 8 SE Snapdragon 710 mới được ra mắt của Qualcomm. Và hiển nhiên chiếc Mi 8 SE có điểm nhỉnh hơn nhiều so với Mi Pad 4.

Tuy nhiên khi Test về tốc độ Xiaomi Mi Pad 4 cũng không hề kém cạnh khi cho tốc độ load game cực nhanh gần như ngang bằng với Mi 8 SE. Bên cạnh đó khả năng đa nhiệm của Mi Pad 4 cũng giữ được lâu hơn so với Mi 8 SE.

Speedtest Xiaomi Mi Pad 4 với Mi Note 3

Cả hai chiếc Mi Pad 4 và Mi Note 3 đều sở hữu con chip Snapdragon 660, chính bởi vậy mà chấm điểm Geekbench cho ra kết quả không chênh lệnh nhiều lắm. Tuy nhiên nếu xét về tốc độ thì dù có cùng một con chip nhưng có vẻ Mi Pad 4 suất sắc hơn nhiều so với Mi Note 3, thể hiện ở việc load game vô cùng nhanh. Còn đa nhiệm thì hai chiếc máy này tương đương nhau.

Tổng hợp. Với các màn Speedtest ở trên, chắc hẳn các bạn đã tự đánh giá hiệu năng Xiaomi Mi pad 4 được rồi. Có thể thấy Mi Pad 4 cho tốc độ hiệu năng vô cùng tốt, có thể ánh ngang bằng với chiếc iPad 4 2017 đến từ Apple. Mà trong khi chiếc tablet này lại có giá tốt hơn hẳn chỉ từ hơn 4 triệu đồng. Nếu bạn cũng yêu thích chiếc máy này hãy đến ngay MobileCity để mua máy về nhà nhé.

 

Hỏi đáp & đánh giá Speedtest, đánh giá hiệu năng Xiaomi Mi Pad 4 với iPad 4, Mi SE, Mi Note 3

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?