Lộ hình ảnh thực tế Xiaomi Mi Mix 3 không viền trên tay người dùng

- 23:40 06/07/2018

Tin công nghệ

0

1036

Mới đây Xiaomi Mi Mix 3 đã bị lộ hình ảnh thực tế trên tay người dùng. Sau Xiaomi Mi 8 đã được ra mắt cách đây không lâu, Mi Mix 3 sẽ là chếc smartphone cao cấp tiếp theo của Xiaomi được ra mắt trong năm nay.

mi-mix-3-1

Mua siêu phẩm Xiaomi Mi 8 giá chỉ từ trên 10 triệu =>> Xiaomi Mi 8

Gần đây hình ảnh teaser chính thức của Xiaomi Mi Mix 3 đã tiết lộ cho chúng thấy một chi tiết rất thú vị trên chiếc smartphone này. Đó chính là cụm Camera thò thụt giống như trên chiếc Vivo NEX, điều này cũng tiết lộ máy sẽ có viền màn hình rất mỏng gần như không viền. Và hôm nay hình ảnh thực tế Mi Mix 3 trên tay người dùng càng chắc chắn thêm điều đấy.

mi-mix-3

Từ hình ảnh ở trên có thể thấy Mi Mix 3 có thiết kế gần như không có viền màn hình. Viền trên của máy chỉ có một khe nhở để cho loa thoại còn lại camera selfie và các cảm biến đều biến mất. Từ đây có thể thấy khả năng cao là chiếc smartphone này sẽ có thiết kế camera như trên ViVo NEX.

xiaomi-mi-mix-3-2

Bên cạnh phải chúng ta có thể nhìn thấy nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn. Nhiều người cũng suy đoán rằng cảm biết vân tay của chiếc máy này sẽ được tích hợp trong màn hình giống như Mi 8 EE. 

Ngoài ra những nguồn thông tin trước đó cũng cho biết Xiaomi Mi Mix 3 sẽ được trang bị con chip snapdragon 845 mạnh nhất hiện nay của Qualcomm và có ít nhất RAM 6GB, chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo, giao diện MIUI 9 hoặc MIUI 10 mới được ra mắt.

Dự kiến chiếc smartphone này sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay. Mặc dù vẫn chưa được hãng xác nhận nhưng khả năng lớn máy sẽ ra mắt vào tầm này vì năm ngoái Xiaomi Mi Mix 2S cũng ra mắt vào tháng 9.

Xem thêm: Phiên bản giới hạn Xiaomi Mi 6X HATSUNE MIKU ra mắt đẹp lung linh

Hỏi đáp & đánh giá Lộ hình ảnh thực tế Xiaomi Mi Mix 3 không viền trên tay người dùng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?