So sánh chi tiết hai siêu phẩm giá rẻ Xiaomi Mi 3 và Xiaomi Mi 4

- 01:41 29/06/2015

Tin công nghệ

0

1048

Tại Việt Nam, điện thoại smartphone ở phân khúc tầm trung và giá rẻ là sự cạnh tranh thị phần khốc liệt của các hãng điện thoại. Người dùng không còn lạ lẫm với những chiếc sở hữu cấu hình

Tại Việt Nam, điện thoại smartphone  ở phân khúc tầm trung và giá rẻ là sự cạnh tranh thị phần khốc liệt của các hãng điện thoại. Người dùng không còn lạ lẫm với những chiếc  sở hữu cấu hình chip Snapdragon 800 hay Snapdragon 801, màn hình full HD và sở hữu camera khủng lên tới 13 MP mà giá lại khá mềm mại.

Và cụ thể trong bài viết này MobileCity đang muốn nói ở đây là 2 chiếc điện thoại Xiaomi Mi 3 và Xiaomi Mi 4 của hãng điện thoại hàng đầu Trung Quốc chính là Xiaomi. Hãy theo dõi bài so sánh chi tiết về 2 chiếc điện thoại chiến lược của Xiaomi để bạn tự đưa ra lựa chọn chiếc điện thoại phù hợp nhất với mình 

Thiết kế cao cấp của hai máy

Về thiết kế Xiaomi Mi 3 có khung viền nhựa và nắp lưng là hợp kim Magie cao cập ngoài ra viền của chiếc Mi 3 này được bo tròn giống như trên những chiếc Lumia tạo cảm giác cầm rất dễ chịu vì thiết kế và vỏ lưng hơi nhám. Còn đối với Xiaomi Mi 4 sở hữu khung viền nhôm nguyên khối thời thượng sang trọng giống như trên những chiếc iPhone tuy nhiên viền này lại cứng cáp hơn rất nhiều. Tuy vậy trong quá trình sử dụng bạn có thể thấy Xiaomi Mi 4 cầm không được thoải mái trong thời gian lâu do thiết kế thẳng và các cạnh không được mài nhiều. Cả 2 đều  có màn hình 5 inch độ phân giải full HD nên những hình ảnh hiển thị trên màn hình đều khá sắc nét và bạn khó có thể nhìn thấy điểm ảnh. 

Cấu hình khủng

Chip sử dụng trên chiếc Xiaomi Mi 3 là Snapdragon 800 và 2GB RAM. Đó là 1 điều tuyệt vời với chiếc điện thoại có mức giá chỉ chưa đến 4 triệu đồng. Với cấu hình như vậy thì bạn có thể sử dụng các ứng dụng một cách mượt mà ko sợ giật lag với bất cứ tác vụ nào trên Android. Với Xiaomi Mi 4 thì được trang bị cấu hình tốt hơn một chút so với Mi3 là chip Snapdragon 801 cùng với thanh Ram được nâng cấp lên dùng lượng 3GB. Đây là một cấu hình khủng nhất trong các siêu phẩm trong năm 2014 và đặc biệt là dung lượng Ram lên tới 3G thì cho khả năng đa nhiệm khá là tốt. Bạn có thể chơi tất cả các game khủng trong kho ứng dụng của Google mà không hề gặp phải một trở ngại giật lag nào trên chiếc máy này.

Camera chất lượng chụp hình tốt 

Cả 2 chiếc điện thoại Xiaomi Mi 3 và Xiaomi Mi 4 đều được trang bị camera sau 13 MP khủng flash kép. Xiaomi đã đầu tư rất nhiều vào camera để đi đúng vào thị hiếu khách hàng sử dụng smartphone thích chụp ảnh. Qua sử dụng thực tế, camera sau của 2 chiếc điện thoại đều cho ảnh đẹp, màu sắc rực rỡ. Xiaomi Mi 3 chỉ được trang bị camera trước 2MP trong khi camera trước cửa Xiaomi Mi 4 là 8 MP cho chất lượng ảnh tự sướng rất đẹp và chắc chắc bạn nào thích tự sướng thì 2 sự lựa chọn này sẽ rất hợp lý.­­­­­­ Ngoài ra trong tùy chọn của Camera của Xiaomi trang bị cho hai mẫu điện thoại này còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá.

Kết luận lại

MobileCity hi vọng bài so sánh 2 chiếc điện thoại Xiaomi Mi 3 và Xiaomi Mi 4 đã giúp các bạn phần nào giải đáp những thắc mắc về chiếc 2 chiếc điện thoại cấu hình khủng giá tuyệt vời. Hãy đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình và đến với chúng tôi tại Mobilecity để được tư vấn và mua với những ưu đãi khuyến mãi tốt nhất cho người dùng.

Hỏi đáp & đánh giá So sánh chi tiết hai siêu phẩm giá rẻ Xiaomi Mi 3 và Xiaomi Mi 4

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?