[Concept] HTC One MX: Thiết kế nhôm mỏng đẹp, Camera 21MP chống rung quang học và USB Type C

- 07:23 05/07/2015

Tin công nghệ

0

897

Mặc dù HTC One M9 ra mắt còn chưa lâu và chắc phải đầu năm 2016 thì HTC mới cho ra siêu phẩm tiếp theo của mình. Và theo quy luât thì mẫu máy này sẽ có tên là HTC One M10. 

Mặc dù HTC One M9 ra mắt còn chưa lâu và chắc phải đầu năm 2016 thì HTC mới cho ra siêu phẩm tiếp theo của mình. Và theo quy luât thì mẫu máy này sẽ có tên là HTC One M10. VÀ hôm nay một designer tên Hass T đã vẽ một ConCept của HTC One M10 và gọi tên nó là HTC One MX với X là 10 trong số La Mã. Và chiếc điện thoại này sẽ là siêu phẩm mới sắp tới của HTC, hãy cùng xem chúng ta có gì từ siêu phẩm này.

Không có nhiều điểm nào về thiết kế quá nổi bật trên HTC One MX, vẫn với thiết kế nhôm nguyên khối tương tự như trên các phiên bản HTC One trước. Chúng ta có thể gọi phiên bản này là một "Phiên bản tinh tế của One M9".

HTC-ONE-9

HTC One MX được trang bị cổng kết nối USB Type C mới nhất và điểm nổi bật nhất trên cấu hình của máy chính là cảm biến Camera lên tới 21MP chống rung quang học OIS và có khẩu độ mở lớn là F/2.1 co khả năng tự động lấy nét rộng tiên tiến nhất kèm đèn Flash kép. One MX được cài sẵn Android M và giao diện HTC Sense 7.0 mới nhất của HTC. 

Về mặt thiết kế thì như đã nói ở trên thì không có điểm gì thay đổi quá lớn. Thiết kế nhôm nguyên khối bo tròn vát mỏng hai bên cạnh máy nhưng trên MX thì có vẻ mỏng hơn và tròn hơn, mặt sau là máy ảnh lớn và vuông như trên One M9 còn mặt trước là 2 dài loa Boomsound. Dưới đây là 2 Concept màu vàng và màu Xám quen thuộc đã xuất hiện trên M8 và M9.

Theo: Concept - Phones

Hỏi đáp & đánh giá [Concept] HTC One MX: Thiết kế nhôm mỏng đẹp, Camera 21MP chống rung quang học và USB Type C

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?