10 điện thoại Android đẹp nhất đã từng được ra mắt từ trước tới nay.

- 00:04 26/06/2015

Tin công nghệ

0

996

Bên cạnh các smartphone cao cấp như Galaxy S6, Xperia Z4, HTC One M9, các thiết kế tầm trung hay di động Trung Quốc cũng lọt vào top 10 của Phone Arena.

Samsung Galaxy S6 

Đây là khởi ấn tượng của Samsung trong năm 2015. Sau nhiều năm trung thành với chất liệu nhựa, Samsung đã lắng nghe ý kiến của người dùng để tạo ra thiết bị có phong cách thiết kế hoàn toàn mới. Với bộ khung kim loại, kính cường lực Gorilla Glass 4 trên cả hai mặt, pin không thể tháo rời, S6 được xem là sản phẩm đẹp nhất của họ từ trước đến nay. 

HTC One M9: 

Đây là đỉnh cao của thiết kế unibody. One M9 giữ nguyên phong cách thiết kế đã có trên One M7 và M8. Chất lượng hoàn hiện của nó được đánh giá cao hơn so với model tiền nhiệm. Điểm trừ của M9 là tỷ lệ màn hình so mặt trước quá nhỏ.  

Xperia Z4:  

Máy mang phong cách thiết kế OmniBalance của Sony. Đây là bản nâng cấp nhỏ từ Xperia Z3. Dù vậy, Z4 được Sony trau chuốt những chi tiết nhỏ nhất như cổng microUSB, khe cắm thẻ nhớ micro SD và SIM. Thiết bị có kiểu dáng nguyên khối siêu mỏng cùng hai mặt kính.  

Huawei P8:  

Sản phẩm được giới thiệu vào trung tuần tháng 4, nó khiến nhiều người thán phục. Huawei P8 sử dụng thiết kế nguyên khối, đặc biệt model chỉ mỏng 6,4 mm. Nó được giới công nghệ đánh giá là sản phẩm có thiết kế nổi bật trong số các thiết bị trình làng từ đầu năm 2015 đến nay.

Xiaomi Mi Note:  

Đây là chiếc phablet cao cấp đầu tiên của Xiaomi. Mi Note có độ hoàn thiện cao hơn các sản phẩm khác của hãng vơi màn hình công nghệ OGS, kính bảo vệ 2,5D cong giúp thao tác thoải mái hơn khi sử dụng. 

Meizu MX4 Pro:  

Model từ Trung Quốc có thiết kế đơn giản với khung kim loại, viền màn hình mỏng, mặt lưng được làm cong vát. Điểm nổi bật là sản phẩm có cấu hình khủng nhưng có giá thành chỉ bằng một nửa những siêu phẩm khác. 

HTC One S:  

Máy ra mắt từ năm 2012. Khi đó, One S là thiết bị mỏng nhất thế giới. Nó sở hữu màn hình 4,3 inch Super AMOLED, độ phân giải 960 x 540 pixel cùng pin dung lượng 1.650 mAh. 

Blu Vivo Air:  

Thiết bị giới thiệu tại CES 2015. Nó có giá 199 USD, được làm bằng nhôm, dáng siêu mỏng, màn hình AMOLED 4,8 inch, độ phân giải 720 megapixel, camera trước 5 megapixel. 

Samsung Galaxy S3:  

Đây là một trong những thiết bị thành công nhất của Samsung. S3 là đối thủ đáng gờm của HTC One S và iPhone 4S tại thời điểm năm 2012.

  

 Nguồn: Internet

 

 

 

Hỏi đáp & đánh giá 10 điện thoại Android đẹp nhất đã từng được ra mắt từ trước tới nay.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?