Snapdragon 8 Gen 2 với hiệu năng cực mạnh đang được các hãng smartphone thử nghiệm

- 22:35 10/07/2022

Tin công nghệ

0

1910

Qualcomm với con chip Snapdragon 8+ Gen 1 thực sự vẫn là "vua của chip điện thoại cao cấp của thế giới Android". Và hiện tại Snapdragon 8 Gen 2 đang được các hãng điện thoại thử nghiệm trên các thiết bị của mình.

snapdragon-8-gen-2-dang-duoc-thu-nghiem-1
Ảnh minh họa

Cụ thể, leaker nổi tiếng Ice Universe khẳng định: Một số nhà sản xuất điện thoại lớn đang tiến hành thử nghiệm một con chip có tên mã "SM8550" chính là chiếc Snapdragon 8 Gen 2. Từ kết quả thử nghiệm, các thương hiệu smartphone lớn đang rất hài lòng với sức mạnh của con chip này. Rất có thể hiệu năng con chip Snapdragon 8 Gen 2 sẽ cao hơn ít nhất 15% so với Snapdragon 8+ Gen 1.

snapdragon-8-gen-2-dang-duoc-thu-nghiem-2
Leaker Ice Universe đăng tải trên Weibo về thông tin của Snapdragon 8 Gen 2

Tuy nhiên, trước đó Snapdragon 888 và Snapdragon 8 Gen 1 đã gặp vấn đề với nhiệt độ quá cao của con chip khiến các thương hiệu smartphone phải thúc đẩy phát triển mạnh công nghệ tản nhiệt cho điện thoại. Do đó Snapdragon 8 Gen 2 được kỳ vọng sẽ tối ưu tốt nhiệt độ và sự ổn định.

Snapdragon 888 và Snapdragon 8 Gen 1 đều do Samsung sản xuất, kết quả thực tế là cả hai con chip này đều gặp vấn đề về nhiệt độ dẫn tới việc các hãng điện thoại bóp hiệu năng con chip để tránh điện thoại bị quá nóng. Nhiều người đã gọi hai con chip Snapdragon 888 và Snapdragon 8 Gen 1 là "rồng lửa" vì chúng thực sự nóng.

Theo thông tin rò rỉ, Qualcomm sẽ giới thiệu chip Snapdragon 8 Gen 2 vào cuối năm nay, con chip này sẽ do TSMC sản xuất với cách bố trí các nhân kiểu “1 + 2 + 2 + 3” theo thứ tự từ nhân có hiệu năng cao nhất tới thấp nhất.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Snapdragon 8 Gen 2 với hiệu năng cực mạnh đang được các hãng smartphone thử nghiệm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?