Cách cập nhật iOS 16 Beta 3 cho iPhone cực đơn giản

- 10:22 10/07/2022

Góc kỹ thuật

0

1797

Apple vừa tung ra phiên bản Beta 3 của hệ điều hành iOS 16 mới nhất với những tính năng hay ho như tùy chỉnh màn hình khóa nhiều hơn, Lịch sử Rung nhĩ và nhiều tính năng thú vị khác. Cùng tìm hiểu cách cập nhật iOS 16 Beta 3 đơn giản trong bài viết dưới đây.

cach-cap-nhat-ios-16-beta-ava

Lưu ý: Bản chất bản Beta là sẽ có những lỗi còn tồn tại, nên bạn cần cân nhắc trước khi cập nhật và nên sao lưu các dữ liệu quan trọng trước khi thực hiện.

Cách cập nhật iOS 16 Beta 3

Dưới đây là các bước để cập nhật iOS 16 lên Beta 3 mới nhất:

Bước 1: Truy cập vào trang Beta Profile của Apple bằng link dưới đây, chọn Install Profile iOS 16 Beta 3.

cach-cap-nhat-ios-16-beta-1

Bước 2: Vào ứng dụng Cài đặt, sau đó chọn Đã tải về hồ sơ bấm chọn chữ Cài đặt ở góc trên bên phải màn hình.

cach-cap-nhat-ios-16-beta-2

Bước 3: Một giao diện mới hiện lên, bạn nên đọc hết các điều khoản của Apple sau đó nếu đồng ý với các điều khoản hãy chọn chữ Cài đặt ở góc phải, chọn tiếp Khởi động lại.

cach-cap-nhat-ios-16-beta-3

Bước 4: Đợi máy khởi động lại xong, Chọn ứng dụng Cài đặt, chọn cài đặt chung, chọn tiếp Cập nhật phần mềm bạn sẽ thấy có bản cập nhật iOS 16 Beta 3 (iOS 16 Developer Beta 3), bấm chọn Tải về và cài đặt.

cach-cap-nhat-ios-16-beta-2

Sau đó bạn hãy đợi máy cài đặt bản cập nhật và tự khởi động lại. Như vậy là đã hoàn thành quá trình cập nhật lên iOS 16 Beta 3 mới nhất.

Có gì mới trên iOS 16 Beta 3

Thêm các tùy chọn cho màn hình khóa

Đối với màn hình khóa, giời đây hình trái đất sẽ không còn bị các widget khác che mất, thêm font chữ cài đặt trên màn hình khóa, bổ sung nhiều hình nền khóa cùng tính năng không hiện sự kiện của lịch trên màn hình khóa, tăng tính riêng tư.

cach-cap-nhat-ios-16-beta-5

Tính năng Lịch sử Rung nhĩ

Đây là tính năng giúp người dùng theo dõi sức khỏe của mình, cụ thể là xem cơ thể của mình Rung nhĩ bao nhiêu lần, tần số mỗi lần rung là bao nhiêu.

cach-cap-nhat-ios-16-beta-6

Rung nhĩ là một bệnh rối loạn nhịp tim, tính năng Rung nhĩ này sẽ kết hợp với dữ liệu sức khỏe của watchOS 9 để hỗ trợ người dùng theo dõi chặt chẽ hơn tính trạng sức khỏe tim mạch của bản thân.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách cập nhật iOS 16 Beta 3 cho iPhone cực đơn giản và tìm hiểu các tính năng mới của phiên bản Beta 3 so với Beta 2. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các điện thoại iPhone cũ đang có giá rất tốt kèm bảo hành chất lượng tại MobileCity.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách cập nhật iOS 16 Beta 3 cho iPhone cực đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?