Nghe đồn rằng: iQOO 10 Pro sẽ đi kèm sạc nhanh 200W, thiết kế siêu đẹp

- 17:02 08/07/2022

Tin công nghệ

0

1267

Mới đây, iQOO đã chính thức thông báo rằng iQOO 10 Pro với chip Snapdragon 8+ Gen 1 SoC sẽ ra mắt trong thời gian tới. Cách đây 1 vài ngày, hãng cho biết iQOO 10 series sẽ được công bố vào ngày 19 tháng 7 tại Trung Quốc. Vivo đã đăng tải một video trên trang weibo hé lộ về thiết kế và thông số chính của chiếc máy này. Cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

Video dưới đây hé lộ cho chúng ta thấy mô hình BMW Legend Edition và BMW Legend Edition màu đen của iQOO 10 Pro. Cả 2 thiết bị đều có ngoại hình ấn tượng. Mặt lưng của chiếc máy này rất có thể sẽ được hoàn thiện từ chất liệu giả da nên khi cầm nắm sẽ tránh tình trạng trơn trượt.

thiet-ke-cua-iqoo-10-pro-da-chinh-thuc-duoc-he-lo-1

Vivo iQOO 10 Pro có kết cấu bằng kim loại và lấy cảm hứng từ  kiểu xe BMW với nút nguồn màu xanh dương để phù hợp với chủ đề của BMW Motorsport. Thiết bị sẽ có cổng USB-C ở phía dưới, hai bên cạnh là lưới loa, micrô và khe cắm thẻ SIM. Phiên bản Pro này có màn hình đục lỗ kèm dòng chữ ở phía dưới xác nhận khả năng zoom 40x và chip V1 +. Dòng chữ ở góc dưới cùng bên phải trong clip xác nhận khả năng sạc của chiếc máy này lên tới 200W. Phiên bản còn lại là iQOO 10 sẽ trang bị sạc nhanh 120W và cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Dimensity 9000+. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vivo iQOO 10 Pro trong video dưới đây.

Tham khảo thêm mẫu điện thoại Vivo với mức giá vô cùng hấp dẫn tại MobileCity.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Nghe đồn rằng: iQOO 10 Pro sẽ đi kèm sạc nhanh 200W, thiết kế siêu đẹp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?