Sắp có Xiaomi Mi 5 chính hãng FPT giá chỉ 7,3 triệu đồng?

- 01:11 13/08/2016

Tin công nghệ

0

796

Tới đây, phân khúc smartphone 7-8 triệu đồng sẽ một phen sóng gió vì Xiaomi Mi 5?

Lần lượt tháng 6 và tháng 7 vừa qua, FPT Trading đã đưa về Việt Nam 2 mẫu smartphone của Xiaomi là Mi 4 và Redmi Note 3 Pro được nhập khẩu chính ngạch. Tới đây, nhiều khả năng Xiaomi Mi 5 sẽ tiếp tục theo chân các đàn anh cập bến thị trường di động Việt Nam vào cuối tháng 7 này.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Theo những thông tin được đại diện CellphoneS cung cấp, đây sẽ tiếp tục là các máy Mi 5 được gắn tem FPT Trading chính ngạch, là phiên bản tiêu chuẩn RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Quyền lợi của người dùng khi mua Mi 5 phân phối bởi FPT Trading đó là chế độ bảo hành như chính hãng.

Liên quan tới giá bán, đại diện CellphoneS cho rằng, Xiaomi Mi 5 sắp được FPT Trading phân phối tại Việt Nam sẽ có mức giá khoảng 8 triệu đồng. Nghĩa là máy sẽ cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm đình đám như Samsung Galaxy A5 2016 hay Asus Zenfone 3 mới ra mắt.

 Tuy nhiên, theo những tính toán sơ bộ của chúng tôi, nhiều khả năng Xiaomi Mi 5 FPT sẽ chỉ có mức giá rơi vào khoảng 7,3 triệu đồng. Bởi tương tự loạt Mi 4 và Redmi Note 4 Pro FPT trước đây, máy do FPT Trading cung cấp thường chỉ cao hơn 300.000 đồng so với máy xách tay - khoảng 7 triệu.

 Trong đó, Xiaomi Mi 5 gây ấn tượng nhờ ngôn ngữ thiết kế mới, sử dụng chất liệu chính là kim loại và kính. Toàn bộ khung máy được bao bọc bởi lớp viền kim loại, tạo cảm giác cao cấp hơn. Mặt lưng và trước sử dụng chất liệu kính, được bo cong về 2 bên thân giống thế hệ Mi Note trước đây.

Có 2 yếu tố được coi là cải tiến lớn nhất trên Mi 5. Đầu tiên là màn hình, với kích thước 5,2 inch, độ phân giải Full HD, màn hình của Mi 5 không còn hiện tượng ám vàng, màu sắc tươi sáng, trong trẻo. Trong khi đó, khả năng chụp hình của camera 16 MP trên Mi 5 đã được cải thiện ở điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra, Mi 5 còn trang bị vi xử lý Snapdragon 820 mạnh mẽ, RAM 3 GB, bộ nhớ 32 GB, cảm biến vân tay đặt trên nút Home, sử dụng chuẩn USB Type-C mới nhất và hỗ trợ 4G LTE. Camera selfie 4 MP có chất lượng cao. Còn lại, dung lượng pin của Mi 5 cũng chỉ dừng lại ở 3.000 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh.

Hỏi đáp & đánh giá Sắp có Xiaomi Mi 5 chính hãng FPT giá chỉ 7,3 triệu đồng?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?