Samsung Galaxy Z Fold 4 và Flip 4 lộ hình ảnh chính thức trước ngày ra mắt 10/8

- 20:56 29/07/2022

Tin công nghệ

0

1350

Galaxy Z Fold 4 và Flip 4 là 2 điện thoại gập cao cấp của Samsung sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 8. Hai chiếc điện thoại này bị lộ hình ảnh render chính thức.

Ngày càng có nhiều chi tiết bắt đầu xuất hiện khi sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung vào tháng 8 sắp đến gần. Mặc dù thực tế là trước đây chúng ta chỉ thấy các bản render, nhưng hôm nay đánh dấu sự ra mắt đầy đủ của Samsung Galaxy Z serie.

samsung-galaxy-z-fold-4-va-flip-4-lo-hinh-anh-chinh-thuc-0
Galaxy Z Fold 4 (nguồn 91mobiles)

Thông tin mới về điện thoại gập tiếp theo của Samsung được sự hỗ trợ của Evan Blass, người đã đăng thông tin rò rỉ trên 91Mobiles. Ngay cả khi không có nhiều điều thú vị về mặt thiết kế, do thiết kế của Galaxy Z Fold 4 và Flip 4 không khác mấy so với thế hệ tiền nhiệm, nhưng thật tuyệt vời khi được xem tất cả hình ảnh các chiếc điện thoại đắt tiền đó trước khi được giới thiệu chính thức. Galaxy Z Fold 4 có thể được ra mắt với ba màu khi căn cứ từ hình ảnh render, gồm: đen, vàng và một màu có vẻ là một màu xanh đậm. Samsung Galaxy Z Flip 4 với bốn màu sẵn có: đen, vàng hồng, xanh lam nhạt và tím Bora, cũng mang lại vẻ thẩm mỹ đẹp hơn. Trước đây, Samsung đã tiết lộ bóng râm Bora Purple khi công bố phối màu Galaxy S22 mới. Ngoài ra, nó gợi ý rằng màu sắc sẽ xuất hiện trên các thiết bị sắp tới.

samsung-galaxy-z-fold-4-va-flip-4-lo-hinh-anh-chinh-thuc-2
Galaxy Z Fold 4 (nguồn 91mobiles)

Đáng chú ý, Samsung Galaxy Z Fold 4 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 8+ Gen 1 SoC mạnh mẽ nhất của Qualcomm, được xây dựng trên tiến trình 4nm hàng đầu của TSMC và cung cấp thời lượng pin cao hơn tới 30% so với chip Snapdragon 8 Gen 1. Chipset sẽ có dung lượng lưu trữ 256GB và 512GB và sẽ được kết hợp với RAM 12GB hoặc 16GB.

samsung-galaxy-z-fold-4-va-flip-4-lo-hinh-anh-chinh-thuc-1
Galaxy Z Flip 4 (nguồn 91mobiles)

Cảm biến chính 50MP, đơn vị siêu rộng 12MP và ống kính tele 12MP với zoom 3x đều được bao hỗ trợ chống rung quang học. Máy ảnh phía trước trên màn hình bên ngoài sẽ là đơn vị 10MP, trong khi máy ảnh ở màn hình bên trong sẽ là đơn vị dưới màn hình 16MP. Ngoài ra, thiết bị này được đồn đại sẽ có pin 4400mAh với sạc nhanh 25W và chạy One UI, dựa trên Android 12.

Và MobileCity đang cung cấp những chiếc iện thoại Samsung cũ chính hãng và xách tay từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ có ngoại hình đẹp, giá hấp dẫn, chất lượng tốt và phù hợp cũng là mong ước của nhiều người.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 4 và Flip 4 lộ hình ảnh chính thức trước ngày ra mắt 10/8

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?