Khắc phục mạng yếu trên điện thoại cực đơn giản

- 10:24 30/07/2022

Tin công nghệ

0

2481

Trong quá trình sử dụng điện thoại, một trong những điều khiến người dùng khó chịu nhất có lẽ là tốc độ mạng chậm hay thậm chí kết nối được. Nếu tình trạng này liên tục kéo dài sẽ khiến cho bạn gặp khó chịu và ảnh hưởng đến năng suất làm việc. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn cách khắc phục mạng yếu trên điện thoại cực đơn giản, tham khảo ngay nhé!

1. Tắt chế độ tiết kiệm pin

Đây là một chế độ hữu ích trên iPhone giúp duy trì thời gian sử dụng máy trong các trường hợp cần thiết. Khi chế độ này được kích hoạt, hiệu năng của máy sẽ giảm xuống đến mức đáng kể để tiết kiệm lượng pin. Các tùy chọn kết nối như mạng di động, kết nối Wi-Fi cũng sẽ được tự động tắt khi bạn không dùng đến. Lúc này, bạn hãy tắt nó đi để tốc độ mạng nhanh hơn nhé. Đầu tiên, ở giao diện màn hình chính, bạn hãy kéo xuống và nhấn chọn Trình tiết kiệm pin để tắt nó đi.

khac-phuc-mang-yeu-tren-dien-thoai-cuc-don-gian-1

2. Bật và tắt chế độ máy bay

Nếu như đang sử dụng mà mạng xảy ra hiện tượng dơ, loạn, bạn hãy thử bật chế độ máy bay trên điện thoại. Sau 10 giây, nhấn vào biểu tượng máy bay để tắt chế độ này đi. Tốc độ mạng sẽ được cải thiện rõ rệt hơn đó.

khac-phuc-mang-yeu-tren-dien-thoai-cuc-don-gian-2
khac-phuc-mang-yeu-tren-dien-thoai-cuc-don-gian-2

3. Tắt trình tiết kiệm dữ liệu

Trình tiết kiệm dữ liệu là tính năng giúp máy tiêu tốn ít dung lượng 3G hơn trong quá trình sử dụng, từ đó tiết kiệm được cước phí 3G hàng tháng cho người dùng. Cũng chính vì ưu điểm nay mà tốc độ mạng của bạn cũng giảm đi đáng kể. Người dùng sẽ phải mất một khoảng thời gian khá dài để có thể load được 1 trang web hay giảm chất lượng video khi xem.

Bước 1: Vào Cài đặt > Di động.

khac-phuc-mang-yeu-tren-dien-thoai-cuc-don-gian-4

Bước 2: Nhấn vào nút gạt ở mục Trình tiết kiệm dữ liệu để tắt nó đi.

khac-phuc-mang-yeu-tren-dien-thoai-cuc-don-gian-5

4. Tháo và lắp lại thẻ SIM

Điều này sẽ giúp cho việc dữ liệu mạng 4G của bạn phần nào đó được thay đổi tốc độ chậm chạp trở nên nhanh hơn. Hãy thử tháo thẻ SIM ra một lát rồi lắp thẻ SIM lại nhé!

khac-phuc-mang-yeu-tren-dien-thoai-cuc-don-gian-6

Bài viết trên đây đã hướng dẫn bạn cách khắc phục mạng yếu trên điện thoại. Hy vọng bạn sẽ thực hiện thành công và có những giây phút giải trí tuyệt vời nhất!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Khắc phục mạng yếu trên điện thoại cực đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?