Ra mắt HarmonyOS 3.0: Thông minh hơn, bảo mật hơn, mượt mà hơn

- 17:48 28/07/2022

Tin công nghệ

0

1795

Dù bị Mỹ cấm vận nhưng tham vọng của Huawei chưa bao giờ giảm bớt, nhất là với hệ điều hành HarmonyOS. Hãng vừa ra mắt HarmonyOS 3.0 với thông minh hơn, bảo mật hơn, mượt mà hơn.

harmonyos-3-0-ra-mat-1

HarmonyOS 3.0 mang tới 6 thay đổi lớn từ cách tối ưu hiệu năng, khả năng bảo mật, tương tác, hệ sinh thái, quản lý nhà thông minh. Điểm nhấn chính là HarmonyOS 3.0 HyperTerminal, là nơi 12 loại thiết bị thông minh của Huawei kết nối và tương tác với nhau từ xe hơi,máy in, điện thoại, máy tính và tivi.

harmonyos-3-0-ra-mat-2

Với HarmonyOS 3.0, hiệu năng của thiết bị sẽ được cải thiện khá lớn với việc giảm 11% điện năng khi xử lý đồ họa, trình quản lý siêu bộ nhớ giữa các ứng dụng cũng tăng 14% hiệu suất so với bản tiền nhiệm.

redmi-k60-lo-thong-so-3

Tiếp đến là khả năng bảo mật, HarmonyOS 3.0 có khả năng ẩn thông báo màn hình khóa, nâng cấp trình phát hiện và diệt virus để hoạt động hiệu quả hơn, cập nhật cách nhận diện các loại vius mới để tiêu diệt chúng ngay khi chúng xâm nhập thiết bị của bạn.

HarmonyOS đang có khoảng 150 triệu thiết bị đang sử dụng, có khả năng hệ điều hành này sẽ trở thành một thế lực mà nhiều hãng phải kiêng nể.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Ra mắt HarmonyOS 3.0: Thông minh hơn, bảo mật hơn, mượt mà hơn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?