Samsung Galaxy S8+ với Snapdragon 898 xuất hiện trên Geekbench

- 21:13 09/11/2021

Tin công nghệ

0

1464

Siêu phẩm máy tính bảng trong tầm giá 8 triệu: Samsung Galaxy Tab S7 FE Chính hãng

Samsung Galaxy Tab S8 + đã được phát hiện trên Geekbench, tiết lộ một vài thông tin quan trọng về chiếc máy tính bảng sắp ra mắt. Những chiếc máy tính bảng Galaxy S-series được đón nhận nồng nhiệt sẽ sớm có thêm một thành viên mới. Dòng sản phẩm sắp ra mắt sẽ kế nhiệm dòng máy tính bảng Galaxy Tab S7 và S7 + của công ty. Chiếc máy tính bảng S Series được nhiều người chờ đợi đã được đồn đại trong một thời gian dài. Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7 + đã nhận được sự yêu thích rất lớn của người dùng.

samsung-galaxy-tab-s8-series

SamMobile đã phát hiện một thiết bị Samsung mang số kiểu SM-X808U trong cơ sở dữ liệu của Geekbench. Như dự kiến, danh sách Geekbench làm sáng tỏ các thông số kỹ thuật của thiết bị và các thông tin quan trọng khác như hệ điều hành mà nó sẽ chạy. Theo công bố, thiết bị nói trên là biến thể hỗ trợ 5G của Galaxy Tab S8 + sắp tới. Hơn nữa, báo cáo cho thấy rằng mô hình hỗ trợ 5G sẽ chỉ có sẵn ở Mỹ.

samsung-galaxy-tab-s8-geekbench-1

Đầu tháng này, Galaxy Tab S8 đã xuất hiện trên Geekbench với các thông số kỹ thuật chính. Danh sách Geekbench được phát hiện gần đây cho thấy Galaxy Tab S8+ sẽ được trang bị bộ vi xử lý hàng đầu sắp tới của Qualcomm là Snapdragon 898. Hơn nữa, thiết bị được cho là sẽ xuất xưởng với RAM 8GB và chạy hệ điều hành Android 12 được cài đặt sẵn. Vẫn còn phải xem liệu Samsung có sử dụng Android 12L trên máy tính bảng sắp tới hay không.

samsung-galaxy-tab-s8-launch-date

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy S8+ với Snapdragon 898 xuất hiện trên Geekbench

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?