BKAV hé lộ AirB Pro: Công nghệ chống ồn cao cấp, giá từ 2.9 triệu

- 00:39 10/11/2021

Tin công nghệ

0

1211

BKAV dự kiến ra mắt mẫu tai nghe không dây mang tên AirB Pro với trang bị nhiều công nghệ cao cấp và mức giá chỉ từ 2.9 triệu đồng.

airb-pro-2

Mức giá của AirB Pro được nhận định là rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm tai nghe không dây hiện đang có mặt trên thị trường. Theo đó, AirB Pro sẽ là một chiếc tai nghe true wireless cao cấp, đi cùng nhiều tính năng cao cấp nhưng lại sở hữu mức giá cực kỳ hợp lý.

airb-pro-1
AirB Pro sẽ được trang bị công nghệ chống ồn cao cấp

AirB Pro sẽ được trang bị các tính năng hiện đại như chống ồn chủ động (ANC – Active Noise-cancelling) đang thịnh hành ở phân khúc tai nghe cao cấp. Đặc biệt, chế độ xuyên âm cho phép nghe âm thanh từ môi trường bên ngoài mà không cần tháo tai nghe, các cảm biến chuyển động, microphone công nghệ cVc (Clear Voice Capture) và có cả tiêu chuẩn kháng nước IP45.

Về giá sản phẩm, CEO của BKAV ông Nguyễn Tử Quảng cho biết AirB Pro sẽ có mức giá khoảng 2,990,000 đồng. Nếu tiến hành “đặt móng” trước khách hàng sẽ được giảm đến 49%, đồng nghĩa với việc chỉ cần bỏ ra 1.5 triệu đồng là có thể sở hữu chiếc AirB Pro này.

Sau rất nhiều tin đồn về sự xuất hiện của mẫu tai nghe không dây đầu tiên do Việt Nam sản xuất, BKAV đã xác nhận giá bán chính thức của dòng sản phẩm này. AirB cũng là phiên bản được BKAV tập trung quảng bá nhiều nhất bởi nó được trang bị nhiều công nghệ mà BKAV nâng cấp riêng cho chiếc tai nghe không dây này.

Bạn nhận xét thế nào về mức giá 2.9 của chiếc AirB Pro?

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá BKAV hé lộ AirB Pro: Công nghệ chống ồn cao cấp, giá từ 2.9 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?