HOT: Samsung Galaxy S24 Ultra tiết lộ tính năng Zoom Anyplace, E2E AI Remosaic mới

Thời gian vừa qua xuất hiện nhiều tin đồn cho biết Samsung đang chuẩn bị cho ra mắt dòng sản phẩm Galaxy S24 với nhiều nâng cấp, cải tiến so với thế hệ tiền nhiệm. Đặc biệt, mới đây, hãng đã tiết lộ công nghệ camera tiên tiến, mới mẻ dự kiến sẽ trang bị trên thiết bị Samsung Galaxy S24 Ultra. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về tính năng của mẫu điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra trong bài viết dưới đây nhé.

Samsung Galaxy S24 Ultra tiết lộ tính năng camera

Gần đây, thương hiệu Samsung đã hé lộ một số công nghệ camera mới thú vị có thể ra mắt trên mẫu máy Samsung Galaxy S24 Ultra vào năm tới. Trong một bài đăng blog mới và một video trên YouTube, hãng đã tiết lộ các tính năng ISOCELL Zoom Anyplace và E2E AI Remosaic được hỗ trợ bởi chipset Snapdragon 8 Gen 3 mới của Qualcomm.

Được biết, ISOCELL Zoom Anyplace sử dụng cảm biến ISOCELL 200MP để quay hai luồng video 4K cùng một lúc – một luồng đối tượng được phóng to và một luồng toàn bộ khung cảnh. Điều này cho phép người dùng thay đổi khung hình sau khi chụp xong, ngay cả khi mọi người phóng to khung hình.

Zoom Anyplace sẽ hoạt động ở cả chế độ zoom quang 2x và 4x. Ngoài ra, tính năng này cũng tự động theo dõi và giữ cho đối tượng được lấy nét siêu nhanh, thậm chí là khi đối tượng di chuyển, tất cả đều được duy trì ở độ độ phân giải 4K.

samsung-galaxy-s24-ultra-tiet-lo-tinh-nang-moi-isocell
ISOCELL Zoom Anyplace sử dụng cảm biến ISOCELL 200MP

Mặt khác, E2E hay còn gọi là AI Remosaic là một phương pháp xử lý hình ảnh mới có thể ra mắt trên dòng Galaxy S24. Công nghệ mới này xử lý ảnh song song thay vì tuần tự, giúp tăng tốc độ chụp đáng kể. Samsung còn cho biết thêm rằng E2E AI Remosaic có thể tăng gấp đôi tốc độ chụp, cho thời gian xử lý ít hơn và chất lượng hình ảnh tốt hơn.

samsung-galaxy-s24-ultra-tiet-lo-tinh-nang-moi-e2e
Tính năng E2E AI Remosaic có thể tăng gấp đôi tốc độ chụp

Công ty Hàn Quốc này còn cho biết tất cả các tính năng này vẫn đang được phát triển và có thể chúng sẽ xuất hiện trên mẫu điện thoại Galaxy S24 Ultra vào năm tới. Bên cạnh đó, Galaxy S24 Ultra cũng được đồn đại sẽ được cung cấp chipset hàng đầu Snapdragon mới và cảm biến 200MP cực ấn tượng. Cùng khám phá các tính năng rò rỉ của máy trong phần dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy S24 Ultra

Dự kiến khi ra mắt Galaxy S24 Ultra sẽ có những cải tiến đáng kể với con chip siêu khủng, hệ thống màn hình, camera sắc nét, tiên tiến. Cụ thể, dưới đây là một vài thông số kỹ thuật rò rỉ của thiết bị.

Chip Snapdragon 8 Gen 3

Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ được trang bị bộ chip Snapdragon 8 Gen 3 mới ra mắt của Qualcomm. Vi xử lý này được xây dựng trên tiến trình sản xuất 4nm tiên tiến, giúp tăng sức mạnh xử lý lên 30% và sử dụng năng lượng tốt hơn 25% so với phiên bản tiền nhiệm.

Đáng chú ý, con chip này sở hữu kiến trúc CPU hoàn toàn mới với cấu hình lõi 8 bao gồm 1 nhân Cortex-X4 hiệu năng cao chạy tốc độ 3.3 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng xung nhịp 3.2 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 xung nhịp 2.3 GHz, cho hiệu suất mạnh mẽ vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm cùng khả năng xử lý mượt mà và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

CPU 8 nhân này còn đi kèm với bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 750 mới giúp tăng hiệu suất lên tới 25% và tiết kiệm năng lượng hơn 25%, đồng thời tăng 40% khả năng dò tia so với Snapdragon 8 Gen 2.

samsung-galaxy-s24-ultra-tiet-lo-tinh-nang-moi-snapdragon-8-gen-3
Chip Snapdragon 8 Gen 3

Màn hình Dynamic AMOLED 6.8 inch

Theo thông tin rò rỉ mới nhất, Samsung Galaxy S24 Ultra sắp ra mắt sẽ sử dụng màn hình đục lỗ với công nghệ Dynamic AMOLED LTPO và kích thước lớn 6.8 inch, cho không gian hiển thị rộng rãi cùng hình ảnh sống động, bắt mắt. Màn hình của máy còn hỗ trợ độ phân giải WQHD+, đem đến chất lượng hình ảnh rõ ràng, độ tương phản cao và màu sắc tươi sáng.

Thêm vào đó, màn hình điện thoại còn có tốc độ làm mới cao lên đến 120Hz, giúp những chuyển động cuộn trang, vuốt chạm, trở nên trơn tru, mượt mà hơn, đồng thời, cải thiện sự chuẩn xác trong các thao tác cảm ứng của người dùng.

samsung-galaxy-s24-ultra-tiet-lo-tinh-nang-moi-man-hinh-amoled
Màn hình Dynamic AMOLED 6.8 inch

Pin 5.000 mAh và sạc nhanh 45W

Samsung Galaxy S24 Ultra được đồn đại sẽ sở hữu viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh, cho phép máy có thể duy trì hoạt động trong thời gian dài chỉ với một lần sạc đầy. Hơn nữa, với công nghệ sạc nhanh 45W, mọi người cũng có thể nạp năng lượng cho điện thoại một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi. Bên cạnh công nghệ sạc nhanh, hãng còn hỗ trợ tính năng sạc không dây 15W mang lại tiện ích và linh hoạt đáng kể.

Kết luận

Trên đây là một vài thông tin rò rỉ mới nhất về chiếc điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra. Cùng chờ đợi đến ngày ra mắt chính thức để biết được chính xác các tính năng thú vị của máy nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá HOT: Samsung Galaxy S24 Ultra tiết lộ tính năng Zoom Anyplace, E2E AI Remosaic mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?