iQOO 12 Pro rò rỉ hình ảnh chính thức: Thiết kế cạnh cong ấn tượng

Thời gian vừa qua xuất hiện nhiều tin đồn cho biết iQOO đang có kế hoạch cho ra mắt flagship mới là iQOO 12 Series. Mới đây, những hình ảnh chính thức của iQOO 12 Pro đã được tiết lộ, cung cấp cái nhìn sơ lược về thiết kế ấn tượng và các tính năng tiên tiến của máy. Cùng MobileCity tìm hiểu kỹ hơn về các thông tin rò rỉ mới nhất của điện thoại iQOO 12 Pro trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế rò rỉ iQOO 12 Pro

Gần đây, Giám đốc sản phẩm của iQOO, Golan V đã chia sẻ những hình ảnh chính thức của mẫu điện thoại iQOO 12 Pro sắp ra mắt, cung cấp cái nhìn sơ lược về thiết kế ấn tượng của sản phẩm.

Từ những hình ảnh chính thức của iQOO 12 Pro được công bố, có thể thấy điện thoại sở hữu thiết kế vô cùng bắt mắt. Cụ thể, mặt lưng của máy được làm bằng kính màu trắng với thiết kế cạnh cong đi kèm với logo quen thuộc của iQOO và các sọc xanh, đen và đỏ lấy cảm hứng từ dòng BMW M, tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp.

iqoo-12-pro-ro-ri-hinh-anh-chinh-thuc-than-may-lam-bang-kinh
Mặt lưng được làm bằng kính màu trắng đi kèm logo iQOO

Nổi bật nhất là mô-đun camera hình chữ nhật bo tròn được bao phủ bởi lớp kim loại cao cấp, hiện đại, nâng cao tính thẩm mỹ tổng thể của thiết bị. Hệ thống camera bao gồm một ống kính tele kính tiềm vọng zoom 100x, đảm bảo khả năng chụp ảnh vượt trội.

iqoo-12-pro-ro-ri-hinh-anh-chinh-thuc-mo-dun-camera-cong
Mô-đun camera hình chữ nhật sau có thiết kế bo cong

Không chỉ vậy, các nguồn tin rò rỉ còn cho biết, iQOO 12 Pro còn được nâng cấp đáng kể với nhiều công nghệ tiên tiến, mới mẻ. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy cùng theo dõi phần dưới đây của chúng tôi.

Thông số kỹ thuật iQOO 12 Pro (dự kiến)

Dự kiến khi ra mắt, mẫu điện thoại iQOO 12 Pro sẽ được cung cấp các tính năng mạnh mẽ vượt trội. Cụ thể, các bạn có thể tham khảo một vài thông số kỹ thuật chính của máy như sau:

Chip Snapdragon 8 Gen 3

iQOO 12 Pro sẽ được trang bị bộ chip Snapdragon 8 Gen 3 mới ra mắt. Vi xử lý này được xây dựng trên tiến trình sản xuất 4nm tiên tiến, giúp tăng sức mạnh xử lý lên 30% và sử dụng năng lượng tốt hơn 25% so với phiên bản tiền nhiệm.

Đáng chú ý, con chip này còn được trang bị kiến trúc CPU hoàn toàn mới với cấu hình lõi 8 bao gồm 1 nhân Cortex-X4 hiệu năng cao chạy tốc độ 3.3 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng xung nhịp 3.2 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 xung nhịp 2.3 GHz, cho hiệu suất mạnh mẽ vượt trội so với con chip tiền nhiệm cùng khả năng xử lý mượt mà và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

CPU 8 nhân này còn đi kèm với bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 750 mới giúp tăng hiệu suất lên tới 25% và tiết kiệm năng lượng hơn 25%, đồng thời tăng 40% khả năng dò tia so với Snapdragon 8 Gen 2.

iqoo-12-pro-ro-ri-hinh-anh-chinh-thuc-chip-snapdragon-8-gen-3
Chip Snapdragon 8 Gen 3

Màn hình cong độ phân giải 2K

Tin đồn gần đây cho thấy chiếc điện thoại sắp ra mắt của iQOO sẽ mang đến trải nghiệm trực quan sống động với một màn hình công nghệ AMOLED cạnh cong hỗ trợ độ phân giải 2K cùng kích thước lớn 6.78 inch. Từ đó, mang đến hình ảnh hiển thị tuyệt vời, sắc nét cùng màu sắc chân thực và góc nhìn rộng, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc và giải trí trên điện thoại di động.

Không những thế, màn hình điện thoại còn có tốc độ làm mới lên đến 144Hz, giúp các các hoạt động trên màn hình như cuộn trang và chuyển động video trở nên nhanh nhạy và mượt mà hơn. Điều này đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, thoải mái nhất khi lướt web, xem phim, chơi game giải trí.

iqoo-12-pro-ro-ri-hinh-anh-chinh-thuc-man-hinh-2k
Màn hình cong chất lượng 2K tuyệt đỉnh

Camera chính 50MP chất lượng

iQOO 12 Pro sẽ được thiết lập cụm 3 camera ở mặt sau với cảm biến chính OV50H 50MP, cho khả năng chụp ảnh với độ phân giải cao, mang lại hình ảnh sắc nét và chi tiết. Đi kèm với đó là ống kính góc siêu rộng sử dụng cảm biến ISOCELL JN1, hỗ trợ người dùng có thể chụp ảnh rộng hơn, tạo ra những tấm hình độc đáo, chuyên nghiệp.

Ngoài ra, điện thoại cũng được hãng trang bị ống kính tiềm vọng với cảm biến OV64B có khả năng zoom quang 3X và thu phóng kỹ thuật số 100X đáng kinh ngạc, giúp tái hiện chi tiết từ xa một cách rõ ràng và chân thực, đồng thời, mang lại tính linh hoạt vượt trội cho những người đam mê chụp ảnh.

iqoo-12-pro-ro-ri-hinh-anh-chinh-thuc-camera-50mp
Camera chính 50MP

Pin 5.100 mAh và sạc nhanh 120W

Thiết bị sẽ được cung cấp viên pin cực trâu với dung lượng 5.100 mAh, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng trong nhiều giờ đồng hồ mà không phải sạc pin liên tục. Hơn nữa, hãng còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất lên tới 120W, mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, cho phép mọi người nhanh chóng nạp năng lượng cho điện thoại.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ mới nhất của mẫu điện thoại iQOO 12 Pro. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá iQOO 12 Pro rò rỉ hình ảnh chính thức: Thiết kế cạnh cong ấn tượng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?