Xiaomi 14 Ultra đạt chứng nhận EEC, tiết lộ thời gian ra mắt toàn cầu

Sau sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Xiaomi 14 với 2 biến thể Xiaomi 14 và Xiaomi 14 Pro tại Trung Quốc, đánh dấu sự ra mắt của chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 trên thị trường điện thoại thông minh. Mới đây, mẫu máy Xiaomi 14 Ultra đã được phát hiện trên chứng nhận EEC, tiết lộ thời gian ra mắt trên thị trường toàn cầu. Cùng tìm hiểu chi tiết các thông tin rò rỉ mới nhất của Xiaomi 14 Ultra trong bài viết dưới đây nhé.

Xiaomi 14 Ultra xuất hiện trên EEC

Một thiết bị mới của Xiaomi đã được phát hiện trên trang web của Ủy ban Kinh tế Á-Âu (EEC). Số model được đề cập là 24030PN60G, tương ứng với biến thể toàn cầu của Xiaomi 14 Ultra theo cơ sở dữ liệu IMEI. Cụ thể, danh sách cho biết rằng phiên bản Ultra của dòng sản phẩm Xiaomi 14 có thể sớm ra mắt tại thị trường châu Âu.

Dựa trên số model, có thể dự đoán rằng thiết bị có thể sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2024. Xiaomi đã đăng ký hai số kiểu máy khác nhau, 24030PN60C và 24030PN60G, trong đó các bảng chữ cái C và G lần lượt là viết tắt của các biến thể Trung Quốc và Toàn cầu.

xiaomi-14-ultra-dat-chung-nhan-eec-tiet-lo-thoi-gian-ra-mat
Xiaomi 14 Ultra xuất hiện trên chứng nhận EEC

Ngoài ra, để hình dùng rõ hơn về hiệu năng mẫu điện thoại này, hãy cùng điểm qua một vài thông tin tính năng rò rỉ của Xiaomi 14 Ultra ngay phía dưới đây.

Thông số kỹ thuật Xiaomi 14 Ultra (dự kiến)

Dự kiến khi ra mắt, mẫu điện thoại Xiaomi 14 Ultra sẽ sở hữu các tính năng mạnh mẽ, tiên tiến vượt trội. Cụ thể, các bạn có thể tham khảo một vài thông số kỹ thuật rò rỉ của máy như sau:

Chip Snapdragon 8 Gen 3

Xiaomi 14 Ultra sẽ được cung cấp sức mạnh từ bộ chip Snapdragon 8 Gen 3 mới ra mắt của Qualcomm. Vi xử lý này được xây dựng trên tiến trình sản xuất 4nm tiên tiến, giúp tăng sức mạnh xử lý lên 30% và sử dụng năng lượng tốt hơn 25% so với phiên bản tiền nhiệm.

Đáng chú ý, con chip này được trang bị kiến trúc CPU hoàn toàn mới với cấu hình lõi 8 bao gồm 1 nhân Cortex-X4 hiệu năng cao chạy tốc độ 3.3 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng xung nhịp 3.2 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 xung nhịp 2.3 GHz, cho hiệu suất mạnh mẽ vượt trội so với con chip tiền nhiệm cùng khả năng xử lý mượt mà và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

xiaomi-14-ultra-dat-chung-nhan-eec-chip-snapdragon-8-gen-3
Chip Snapdragon 8 Gen 3

Màn hình AMOLED chất lượng 2K tuyệt đỉnh

Xiaomi 14 Ultra sẽ sử dụng tấm nền màn hình AMOLED 6.7 inch hỗ trợ độ phân giải 2K đem đến một trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Với độ phân giải cao, hình ảnh trông sắc nét, chi tiết và sống động hơn. Màu sắc trên màn hình được tái tạo chính xác, tạo ra hình ảnh rực rỡ và trung thực. Điều này làm cho việc xem phim, chơi game hay chỉ đơn giản là lướt web trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, tần số quét 120Hz cũng mang lại tốc độ phản hồi nhanh nhạy, mượt mà, đặc biệt là khi cuộn trang web, di chuyển giữa các ứng dụng hoặc thậm chí khi chơi game.

xiaomi-14-ultra-dat-chung-nhan-eec-man-hinh-2k
Màn hình AMOLED 2K

Camera Leica 50MP tích hợp OIS

Thông số camera của Xiaomi 14 Ultra đã được Digital Chat Station hé lộ trước đó. Cụ thể, theo bài đăng trên Weibo, thiết bị này được đồn đại sẽ có cảm biến Sony LYT900 1 inch cho khả năng chụp ảnh vượt trội trong điều kiện ánh sáng thấp và khả năng điều chỉnh màu sắc chân thực.

Đi kèm với đó còn có 3 cảm biến 50MP đa dụng, tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh hấp dẫn, thú vị, cho phép người dùng có thể thỏa sức sáng tạo ra những bức hình độc đáo, ấn tượng. Không chỉ vậy, hãng còn sử dụng ống kính Leica cao cấp, chuyên nghiệp, mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp.

Trong đó có 1 camera chính 50MP tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS, 1 ống kính góc siêu rộng 50MP và 1 ống kính tele 50MP đảm bảo rằng bạn luôn có khả năng chụp ảnh hoàn hảo cho mọi tình huống. Từ khung cảnh rộng mở đến việc chụp từ xa, Xiaomi 14 Ultra đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Sự kết hợp này đem đến một trải nghiệm chụp ảnh đáng kinh ngạc trên một chiếc điện thoại di động.

Thêm vào đó, Xiaomi 14 Ultra cũng không làm người dùng thất vọng bởi hãng còn thiết lập camera selfie 32MP ở mặt trước của máy, giúp người dùng có thể tự tin chụp ảnh tự sướng với độ nét cao, màu sắc chính xác và tham gia vào các cuộc gọi video chất lượng cao.

xiaomi-14-ultra-dat-chung-nhan-eec-camera-50mp
Camera 50MP đa dụng

Dung lượng pin lớn và sạc nhanh 120W

Xiaomi 14 Ultra được trang bị viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh, cho phép người dùng sử dụng thoải mái suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc hết pin. Đặc biệt, công nghệ sạc siêu nhanh 120W còn giúp mọi người có thể nạp đầy viên pin một cách nhanh chóng, tạo sự liền mạch trong quá trình sử dụng.

Hơn nữa, Xiaomi 14 Ultra cũng được cung cấp công nghệ sạc không dây 50W, hỗ trợ sạc pin một cách tiện lợi mà không cần mang theo dây sạc.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ mới nhất của thiết bị Xiaomi 14 Ultra. Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo của MobileCity.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 14 Ultra đạt chứng nhận EEC, tiết lộ thời gian ra mắt toàn cầu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?