Samsung Galaxy A24 4G Rò rỉ ảnh Render: Thông số chi tiết

- 08:39 17/03/2023

Tin công nghệ

0

941

Samsung đã ra mắt Galaxy A34 và A54 vào thứ Tư với tư cách là điện thoại tầm trung mới nhất của hãng. Hai thiết bị nằm dưới dòng S23 hàng đầu và có màn hình hiển thị sống động. Công ty dường như có một chiếc điện thoại dòng A khác đang hoạt động vì nó đã xuất hiện trên các trang web chứng nhận khác nhau gần đây.

samsung-galaxy-a24-4g-ro-ri-anh-render-thong-so-chi-tiets
Ảnh render của Samsung Galaxy A24

Chiếc điện thoại này có thể được gọi là Galaxy A24 4G và hôm nay đã có thông tin rò rỉ về thông số kỹ thuật của nó cùng với một số hình ảnh render đầy màu sắc.

Israel Publication Gadgety đã rò rỉ hình ảnh render của Galaxy A24 4G mới với 4 màu: Đen, Bạc, Đỏ tía và Xanh chanh. Thiết kế của máy không mấy khác biệt so với Galaxy A34 mới ra mắt. Nó có ba cảm biến ở mặt sau và một camera selfie ở mặt trước. Màn hình có viền dày và có notch hình giọt nước, chiếc smartphone được cho là dày 8,3 inch và nặng 195 gram.

Theo nguồn tin, Galaxy A24 sẽ có màn hình Super AMOLED FHD+ 6,5 inch với tốc độ làm tươi 90Hz và độ sáng 1000 nits. Nó sẽ đi kèm với công nghệ Vision Booster, được cho là không chỉ làm cho màn hình sáng mạnh mà còn duy trì độ chính xác của màu sắc tốt hơn. Chiếc điện thoại này có thể được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 680 SoC, kết hợp với RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 128GB.

samsung-galaxy-a24-4g-ro-ri-anh-render-thong-so-chi-tiet
Ảnh render của Samsung Galaxy A24

Thiết bị có thể đi kèm với một khe cắm thẻ nhớ microSD để giúp bạn mở rộng dung lượng lưu trữ lên tới 1TB. Chiếc điện thoại này được cho là có tai nghe 3,5 mm, đây là một điều hiếm thấy trên điện thoại Samsung. Chiếc điện thoại dự kiến ​​sẽ được trang bị viên pin 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Về nhiếp ảnh, Galaxy A24 có thể có camera selfie 13MP (khẩu độ f/2.0) và ba camera sau, bao gồm cảm biến chính 50MP với OIS (ổn định hình ảnh quang học), khẩu độ f/1.8. Một ống kính góc rộng 5MP với khẩu độ f/2.2 và cảm biến macro 2MP với khẩu độ f/2.4 cũng có thể có mặt.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy A24 4G Rò rỉ ảnh Render: Thông số chi tiết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?