Motorola Moto G54 rò rỉ thông số kĩ thuật: Pin trâu 5.000 mAh

- 08:50 05/08/2023

Tin công nghệ

0

934

Mới đây, những thông số kĩ thuật đầu tiên về chiếc điện thoại Motorola Moto G54, hay còn được gọi tắt với cái tên Moto G54 đã chính thức bị rò rỉ. Có thể nói, đây là hãng điện thoại thông minh vẫn còn khá xa lạ với thị trường tiêu dùng Việt Nam. Cho nhiều người chưa biết thì Motorola vốn là một thương hiệu di động lâu đời của Mĩ nhưng sau này, do nhiều biến động thì nó đã chính thức thuộc quyền sở hữu của tập đoàn công nghệ Lenovo đến từ Trung Quốc.

Nói về chiếc điện thoại Motorola Moto G54 này, nó bị rò rỉ với 4 phiên bản màu sắc để cho người dùng có thế thoải mái lựa chọn và một vài thông số kĩ thuật cũng vô cùng thú vị. Phải nhắc đến đầu tiên có lẽ là mức pin siêu trâu 5.000 mAh, tiếp đến là chiếc màn hình độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz. Cụ thể, chi tiết hơn, mời mọi người theo dõi hết bài viết này của MobileCity chúng tôi nhé!

Rò rỉ thiết kế của Motorola Moto G54

Vào ngày hôm qua, chiếc điện thoại Moto G54 đã chính thức  bị rò rỉ hình ảnh thiết kế thông qua một video quay 360 độ. Video đã tiết lộ cho khán giả biết được rằng, điện thoại sẽ có tổng cộng 4 phiên bản màu sắc. Trong đó bao gồm: Màu Ballad Blue, màu Ambrosia, màu Coronet Blue và còn lại là Outer Space. Bạn có thể quan sát hình ảnh được cung cấp phía dưới đây để có thể hình dung rõ hơn về những màu này.

motorola-moto-g54-ro-ri-thong-so-ki-thuat-1
Motorola Moto G54 sở hữu màn hình phẳng đục lỗ

Motorola Moto G54 có thiết kể với mặt trước là màn hình phẳng đục lỗ như nhiều mẫu điện thoại Android khác trên thị trường hiện nay. Bốn xung quanh màn hình là những đường viền đen vẫn còn khá dày. Tất cả những phím bấm vật lý như nút tăng giảm âm lượng, nút nguồn của máy đều sẽ được được trên khung sườn phải.

motorola-moto-g54-ro-ri-thong-so-ki-thuat-2
Thiết kế mặt sau của Motorola Moto G54

Về thiết kế mặt sau, Moto G54 sở hữu cụm camera kép nổi bật đi kèm với đèn flash nằm gọn trong bản lề hình chữ nhật ở góc trái phía trên. Ngoài ra, thiết kế mặt sau của chiếc smartphone cũng không có gì đặc biệt khác nữa. Nói chung, nếu xét tổng thể thì đây là một chiếc điện thoại có thiết kế trông khá đơn giản nhưng cũng không kém phần trẻ trung, thanh lịch.

Thông số kĩ thuật rò rỉ của Motorola Moto G54

Về mặt hiệu năng, chiếc điện thoại thông minh phân khúc tầm trung sẽ được Lenovo trang bị cho những tính năng nổi bật như sau:

Màn hình Full HD+, tần số quét 120Hz

Motorola Moto G54 bị rò rỉ là sẽ được trang bị chiếc màn hình lớn 6.5 inches cùng độ phân giải Full HD+, cho bạn những trải nghiệm tốt về mặt hiển thị hình ảnh. Tần số quét của Moto G54 sẽ là 120Hz, giúp người dùng có được những thao tác chạm vuốt vô cùng mượt mà, trơn tru, nhanh nhạy và đặc biệt chuẩn xác trên chiếc màn hình cảm ứng.

Cụm camera chính 50MP

Motorola Moto G54 được trang bị cụm camera kép phía sau với ống kính kính chính độ phân giải 50MP có khả năng chống rung quang học OIS, giúp cho người dùng có thể chụp được những bức ảnh rõ nét, độ chi tiết cao và chân thật.

motorola-moto-g54-ro-ri-thong-so-ki-thuat-camera
Điện thoại trang bị cụm camera chính 50MP

Về khả năng chụp chân dung, chiếc smartphone sở hữu ống kính selfie 16MP để đáp ứng nhu cầu tự sướng, gọi video của mọi người. Nếu bạn là người yêu quan tâm đến công nghệ thì chắc chắn sẽ phát hiện ra, tất cả những thông số kĩ thuật về khả năng chụp ảnh của Moto G54 đều được kế thừa toàn bộ từ phiên bản trước - Motorola Moto G53.

Dung lượng pin lớn 5.000 mAh

Lại một chi tiết nữa cũng là được chuyển từ chiếc máy Moto G53 sang. Moto G54 cũng được hãng Lenovo lắp đặt cho viên pin với mức dung lượng lớn lên tới 5.000 mAh. Đây có thể được coi là viên pin có thời lượng lớn top đầu trên thị trường di động hiện nay.

motorola-moto-g54-ro-ri-thong-so-ki-thuat-pin
Moto G54 có mức dung lượng pin 5.000 mAh

Như vậy, nhân vật chính trong bài viết ngày hôm nay chắc chắn sẽ hoàn toàn có khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng điện thoại trong một ngày dài liên tục của người dùng. MobileCity còn được biết thêm là điện thoại cũng sẽ được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh nhưng mức công suất cụ thể là bao nhiêu thì vẫn chưa có tin tức rò rỉ.

Lời tổng kết

Ngoài những thông số kĩ thuật phía trên, điện thoại Motorola Moto G54 sẽ có bộ nhớ RAM lên tới 8 GB, bộ nhớ trong lên tới 256 GB. Thêm vào đó, smartphone cũng có một khe cắm thẻ nhớ ngoài hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ tối đa lên 1 TB, cho phép người dùng có thể tải trăm ngàn video, bức ảnh,...

Và bài viết ngày hôm nay của MobileCity đến đây là kết thúc rồi. Nếu bạn thấy hứng thú về chiếc điện thoại Motorola Moto G54 này, hãy thường xuyên theo dõi chúng tôi để cập nhật những tin tức mới nhất nhé.

Tạm biệt và hẹn gặp lại mọi người trong bài viết lần sau!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Motorola Moto G54 rò rỉ thông số kĩ thuật: Pin trâu 5.000 mAh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?