Rò rỉ Smartwatch của Meta: màn hình giọt nước, Camera tích hợp

- 18:45 29/10/2021

Tin công nghệ

0

1316

Chỉ vài giờ sau khi Mark Zuckerberg chính thức đổi tên công ty của mình từ Facebook Inc., sang Meta Platforms Inc., (hay ngắn gọn là Meta), hình ảnh đầu tiên của chiếc smartwatch do công ty này phát triển đã bị rò rỉ.

650x650-3

Rạng sáng ngày hôm nay, Mark Zuckerberg đã chính thức thông báo sẽ đổi tên công ty của mình từ Facebook Inc., sang Meta Platforms Inc., hay nói ngắn gọn là Meta. 

Hình ảnh của chiếc smartwatch đang được Meta phát triển đã bị rò rỉ lên mạng Internet. Hình ảnh này được lập trình viên phát hiện trong ứng dụng của chiếc kính thông minh "Ray-Ban Stories" được Meta hợp tác phát triển cùng Ray-Ban.

Hình dáng tổng thể của chiếc smartwatch này khá tương đồng với những chiếc đã có trên thị trường, với màn hình vuông bo cong, nút bấm ở cạnh phải và dây đeo tháo rời.

Điểm khác biệt ở "Meta Watch" là Camera được đặt ở cạnh dưới màn hình, giống như thiết kế "giọt nước" trên điện thoại. Hiện chưa có thông tin mục đích tính năng của Camera này nhưng rất có thể nó dùng để video call. Các sản phẩm cạnh tranh của Apple hay Samsung đều không có Camera.

facebook-connect-predictions-2021

Việc phát triển smartwatch cho thấy rõ nỗ lực của Meta trong việc xây dựng hệ sinh thái phần cứng nhằm phục vụ cho Metaverse - siêu vụ trụ số. Hiện tại Meta đang có một số sản phẩm như kính thực tế ảo Oculus (nay chuyển thành Meta Quest), hay thiết bị màn hình thông minh Facebook Portal (nay là Meta Portal).

Bloomberg cho biết Facebook lên kế hoạch tung ra chiếc đồng hồ thông minh này trong năm 2022 nhưng chưa có thời điểm cụ thể và rất có thể bị đẩy lùi ngày. Nguồn tin cũng cho hay Meta đang phát triển ba thế hệ khác nhau của sản phẩm để ra mắt nhiều thời điểm khác nhau.

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ Smartwatch của Meta: màn hình giọt nước, Camera tích hợp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?