Điện thoại gập Samsung W23 xuất hiện trên TENAA trước khi ra mắt

- 13:44 19/09/2022

Tin công nghệ

0

1328

Điện thoại gập Samsung W23 xuất hiện trên TENAA trước khi ra mắt. Samsung W23 là bản đổi tên tùy chỉnh của Galaxy Z Fold 4 dành cho thị trường Trung Quốc với giá bán lên tới 57,4 triệu đồng.

Năm ngoái, Samsung đã ra mắt Samsung W22 với sự hợp tác của China Telecom. Đối với những người chưa biết, đây là phiên bản sang trọng của điện thoại gập Galaxy Z Fold 3 được sản xuất dành riêng cho Trung Quốc.

dien-thoai-gap-samsung-w23-xuat-hien-tren-tenaa-truoc-khi-ra-mat-1
Samsung W22

Samsung W23 bị lộ trên TENAA

Hai công ty nêu trên đã hợp tác một lần nữa để tạo ra một thiết bị mới được gọi là Samsung W23, có thể sẽ là phiên bản tùy chỉnh của Samsung Galaxy Fold 4. Trước khi ra mắt, điện thoại gập Samsung W23 đã xuất hiện trên TENAA thông qua GoAndroid.

dien-thoai-gap-samsung-w23-xuat-hien-tren-tenaa-truoc-khi-ra-mat-2
Samsung W23 TENAA (nguồn: GoAndroid)

Danh sách xác nhận rằng điện thoại có tổng cộng năm camera, pin 4320mAh và kết nối 5G. Thiết bị có thể sẽ đi kèm với thiết lập ba camera ở mặt sau với camera chính 50MP, ống kính siêu rộng 12MP và camera tele 12MP với zoom quang 3x. Camera trước sẽ có một đơn vị 10MP ở màn hình ngoài và một đơn vị dưới màn hình chính 4MP.

dien-thoai-gap-samsung-w23-xuat-hien-tren-tenaa-truoc-khi-ra-mat-3
Poster Samsung W23 sẽ ra mắt (nguồn: GoAndroid)

Tipster nổi tiếng Ice Universe gần đây đã chia sẻ một poster quảng cáo của Samsung W23 sắp ra mắt. Theo poster, nó sẽ ra mắt cùng với W23 Flip, đây sẽ là Samsung Galaxy Z Flip 4. Cả hai thiết bị dự kiến ​​sẽ có bản lề mạ vàng và đi kèm với logo Samsung ở mặt sau có dòng chữ "Heart to the world".

Giá bán dự kiến Samsung W23

điện thoại Samsung này đã đạt chứng nhận TENAA nên việc ra mắt có thể sớm diễn ra. W23 dự kiến ​​sẽ có giá lên tới 16.999 nhân dân tệ (~ 57,4 triệu đồng) cho phiên bản RAM 16 GB và bộ nhớ trong 512GB.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại gập Samsung W23 xuất hiện trên TENAA trước khi ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?