Realme tiết lộ thông số Camera của GT 2 Pro trước ngày ra mắt

- 22:36 30/12/2021

Tin công nghệ

0

1309

Tham khảo thêm về điện thoại: Realme GT 2 Pro

Realme được cho là sẽ công bố mẫu flagship mới của mình vào đầu năm 2022. Và mới đây trên trang Weibo (một mạng xã hội được sử dụng vô cùng phổ biến ở Trung Quốc) của mình, hãng đã tiết lộ thêm một số thông tin về cụm camera của mẫu điện thoại này.

realme-gt-2-pro2

Trước đó, chính Realme cũng đã xác nhận ngày ra mắt Realme GT 2 Pro sẽ là ngày 4/1/2022 tức là sự kiện đang đến rất gần. Và mới đây nhất, những thông số đầu tiên về camera của máy đã được tiết lộ.

Theo đó Realme GT 2 Pro sẽ sở hữu bộ ba camera sau với độ phân giải của camera chính lên tới 50MP kèm theo đó là trang bị hệ thông cảm biến Sony IMX766 giống như trên Oppo Find X3 Pro và OnePlus 9 Pro khi cả ba thương hiệu đều nằm dưới sự bảo trợ của công ti mẹ BBK Electronics.

Hai cảm biến còn lại sẽ làm nhiệm vụ chụp góc siêu rộng lên tới 150 độ và một camera lấy nét cận cảnh.

realme-gt-2-pro-5

Dòng điện thoại Realme GT được coi là dòng điện thoại cao cấp nhất tới từ Realme. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại chúng ta vẫn chưa thấy sự xuất hiện của camera tele trên các thiết bị này, một tính năng mà hầu hết ai trong số chúng ta cũng cần sử dụng.

realme-gt-2-pro3

Tuy nhiên chúng ta vẫn khá háo hức mong chờ vào sự kiện sẽ diễn ra vào thứ ba tới đây để xem liệu mẫu flagship đầu năm tới từ thương hiệu đình đám này có thực sự chạy chip Snapdragon 888 như lời đồn hay không. Và liệu thực sự mẫu Realme GT 2 Pro có thực sự là mẫu điện thoại tập trung tối đa vào khả năng chụp hình hay không? Tất cả sẽ được trả lời trong buổi lễ ra mắt sắp tới.

Hỏi đáp & đánh giá Realme tiết lộ thông số Camera của GT 2 Pro trước ngày ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?