Galaxy Buds Pro của Samsung giảm giá sâu tại Amazon

- 18:30 30/12/2021

Tin công nghệ

0

1640

Điện thoại Samsung Note 20, giá rẻ nhất:  Samsung Galaxy Note 20 Cũ

Galaxy Buds Pro được biết đến là mẫu tai nghe true wireless cao cấp tới từ tập đoàn công nghệ khổng lồ Samsung. Với thiết kế thể thao cùng với những tính năng cao cấp được tích hợp bên trong, Galaxy Buds Pro thực sự là chiếc tai nghe true wireless chưa bao giờ hết hot.

Tuy nhiên, mức giá bán ban đầu có thể sẽ khiến nhiều người khó tiếp cận với sản phẩm này. Nhưng vào những ngày cuối năm này, Galaxy Buds Pro đang được giảm giá khá sâu trên Amazon.

galaxy-buds-pro-giam-gia

Theo đó, chiếc tai nghe true wireless cao cấp bậc nhất của Samsung hiện đang có sẵn trên Amazon với giá 125 đô la. Mức giá này là không tưởng khi giá bán lẻ ban đầu của mẫu tai nghe này là 200 đô la.

Galaxy Buds Pro là mẫu tai nghe nổi tiếng với cảm giác đeo thoải mái, vừa vặn nhờ Samsung đã kết hợp thiết kế nhỏ nhắn với những nghiên cứu sao cho ra một chiếc tai nghe phù hợp nhất. Theo Samsung, đây chính là chiếc tai nghe có âm thanh toàn diện nhất trong tất cả những mẫu tai nghe mà công ti từng sản xuất. Theo đánh giá từ các chuyên gia, âm thanh cho ra từ Galaxy Buds Pro có độ sâu thực sự rõ ràng.

galaxy-buds-pro2

Ngoài chất lượng âm thanh được đánh giá vô cùng cao, Buds Pro còn sở hữu các thông số ấn tượng khác như khả năng kháng nước IPX7, hệ thống loa hai chiều và được trang bị hệ thống 3 mic thu âm. Công nghệ âm thanh studio mạnh mẽ của AKG, hệ thống chống ồn chủ động ANC và tính năng kết nối Bluetooth 5.0 nhanh chóng, dễ dàng.

Với một thời lượng Pin vô cùng ấn tượng là 5 giờ, Galaxy Buds Pro thực sự là mẫu tai nghe true wireless vô cùng đáng sở hữu. 

Galaxy Buds Pro sở hữu nhiều tuỳ chọn màu sắc Trắng, Đen Phantom, Bạc Phantom và Phantom Violet. Có thể phù hợp với mọi lứa tuổi sử dụng.

Với mức giá ưu đãi này, hứa hẹn Galaxy Buds Pro sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày đầu năm mới.

Hỏi đáp & đánh giá Galaxy Buds Pro của Samsung giảm giá sâu tại Amazon

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?