Realme GT2 hé lộ hệ thống tản nhiệt cực khủng

- 18:00 30/12/2021

Tin công nghệ

0

1478

Smartphone Realme GT2 hé lộ hệ thống tản nhiệt cực khủng, đây có thể coi là tin vui đối với các game thủ hay những người phải chạy đa nhiệm liên tục mà không lo nóng máy.

realme-gt-2-cooling-system-2

Hôm nay, siêu phẩm Realme GT2 đã được hé lộ ban đầu về hệ thống làm mát cực khủng bên trong - hứa hẹn sẽ phục vụ các game thủ tối đa. Dòng flagship hiệu năng cao Realme GT 2 được cho là sẽ trình làng vào ngày 4/1/2022 tới. Giới công nghệ hiện đang rất chờ đợi siêu phẩm này vì nó có thể sẽ là mẫu smartphone với chip Snapdragon 8 Gen 1 thế hệ mới có giá rẻ nhất đầu tiên. 

realme-gt-2-cooling-system-5

Trong những ngày gần đây, Realme đã liên tiếp tung những hình ảnh về Realme GT 2 để giới thiệu những tính năng. Một bài đăng chính thức mới trên trang Weibo của Realme đang giới thiệu chi tiết về hệ thống làm mát của dòng GT 2. Realme cho biết smartphone cao cấp của mình sẽ có công tản nhiệt hàng đầu trong ngành khi diện tích tản nhiệt lên đến 36.761mm² với một buồng hơi siêu lớn (VC) giúp duy trì nhiệt độ máy thấp ngay cả khi hệ thống phải tải nặng.

realme-gt-2-cooling-system-3

Một áp phích quảng cáo riêng đã tiết lộ Realme cũng đang mang đến một chế độ chơi game và hiệu suất mới cho những chiếc flagship sắp tới có tên là GT mode 3.0. Tính năng mới sẽ giúp mang lại hiệu suất xử lý hình ảnh của GPU lên tối đa. Hãy cùng chờ tới ngày ra mắt realme GT2 đễ có những thông tin chính xác nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT2 hé lộ hệ thống tản nhiệt cực khủng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?