Realme Pad X ra mắt tại Trung Quốc: màn hình 2K, giá “thơm”, chip ngon

- 15:05 26/05/2022

Tin công nghệ

0

2145

Hôm nay, Realme đã giới thiệu chiếc máy tính bảng Realme Pad X tại Trung Quốc. Đây là chiếc máy tính bảng đầu tiên của hãng tại thị trường quê nhà cũng là chiếc máy tính bảng cao cấp nhất mà Realme từng giới thiệu. Thiết bị này mang nhiều sự khác biệt và nâng cấp so với chiếc Realme Pad và Realme Pad Mini. Cùng khám phá chiếc Realme Pad X này nhé.

realme-pad-x-5g-ra-mat-tai-trung-quoc-1
Realme Pad X ra mắt tại Trung Quốc

Thiết kế của Realme Pad X

Realme Pad X mang thiết kế khung phẳng, vuông vức khá giống với iPad Pro và iPad Air của nhà Apple. Máy có độ dày chỉ 7,1 mm và nặng 499g.

Máy tính bảng này có 3 phiên bản màu sắc là Star Grey (Xám), Sea Salt Blue (Xanh dương) và một phiên bản màu xanh lục đặc biệt.

realme-pad-x-5g-ra-mat-tai-trung-quoc-3
Thiết kế của Realme Pad X

Thiết bị này sở hữu một camera duy nhất được đặt trong module hình chữ nhật. Camera selfie được đặt ở cạnh màn hình. Nút tăng giảm âm lượng ở phía cạnh phải còn phím nguồn đặt ở cạnh trên cùng của máy. Cạnh trái có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Thiết bị sở hữu tới 4 loa chia đều ở cạnh trên và dưới của máy, cổng sạc USB-C được đặt ở cạnh dưới.

Thông số cấu hình của Realme Pad X

Realme Pad X sở hữu màn hình kích thước 11 inch, tấm nền IPS LCD, độ phân giải 2K, có thể hiển thị 16,7 triệu màu sắc khác nhau. Màn hình này có độ sáng tối đa 450 nit, tính năng hạn chế ảnh sáng xanh bảo vệ mắt đạt chứng nhận của TÜV Rheinland.

realme-pad-x-5g-ra-mat-tai-trung-quoc-2
Realme Pad 5G có ba phiên bản màu sắc.

Sản phẩm này có hỗ trợ bút cảm ứng với 4096 mức độ cảm ứng lực nhấn khác nhau, hỗ trợ sạc từ tính cho bút cảm ứng. Ngoài ra khách hành có thể mua thêm bàn phím không dây để sử dụng cùng chiếc máy tính bảng này.

Realme Pad X sở hữu con chip Snapdragon 695 rất mạnh mẽ, điều đáng nói là thiết bị chỉ có duy nhất một phiên bản Wi-Fi không hỗ trợ sim và mạng di động. Realme Pad 5 được cài đặt sẵn giao diện người dùng Realme UI 3.0 dựa trên Android 12 khi xuất xưởng.

Bốn loa của máy tính bảng này hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos và Hi-Res Audi, hứa hẹn đem lại trải nhiệm âm thanh tuyệt với. Về camera máy sở hữu cảm biến chính ở mặt sau độ phân giải 13MP và một camera trước 8MP góc siêu rộng.

Thiết bị này mang trong mình viên pin dung lượng 8340mAh, cùng sạc nhanh 33W bên trong hộp.

Giá bán của Realme Pad X 

Realme Pad x có thể đặt trước từ hôm nay tại thị trường Trung Quốc với giá bán cho từng phiên bản như sau:

  • 4GB + 64GB có giá 1299NDT (khoảng 4,5 triệu đồng)
  • 6GB + 128GB có giá 1599NDT (khoảng khoảng 5,6 triệu đồng)
Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme Pad X ra mắt tại Trung Quốc: màn hình 2K, giá “thơm”, chip ngon

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?