Xiaomi 12S rò rỉ hình ảnh, sẽ đi kèm với cụm camera của Leica

- 09:59 26/05/2022

Tin công nghệ

0

1159

Xiaomi và Leica đang chính thức bắt tay trong quan hệ đối tác mới và chiếc điện thoại được phát triển chung đầu tiên sẽ ra mắt vào tháng 7. Trước khi có thông báo chính thức, MobileCity đã tổng hợp được một số hình ảnh rò rỉ của Xiaomi 12S. Điểm đặc biệt là trên cụm camera của máy có khắc tên Leica, một thương hiệu máy ảnh nổi tiếng ở Đức.

xiaomi-12s-ro-ri-hinh-anh-se-di-kem-voi-cum-camera-cua-leica-2

Xiaomi dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt hai chiếc điện thoại mang tên Xiaomi 12S và Xiaomi 12S Pro của mình khi cả hai thiết bị đã được thông qua cơ sở dữ liệu IMEI vào tháng trước.

xiaomi-12s-ro-ri-hinh-anh-se-di-kem-voi-cum-camera-cua-leica-3

Dựa trên các suy đoán, Xiaomi 12S (2206123SC) sẽ ra mắt với chipset Snapdragon 8+ Gen 1 mới nhất và cụm camera phía sau khá tương đồng với Xiaomi 12. Những thông số kỹ thuật còn lại vẫn chưa được hé lộ, cùng chờ đợi trong vài ngày tới nhé.

Tham khảo thêm nhiều mẫu điện thoại Xiaomi với cấu hình khủng, pin trâu tại MobileCity!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 12S rò rỉ hình ảnh, sẽ đi kèm với cụm camera của Leica

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?