Realme GT2 sẽ trang bị cảm ứng vân tay mới và có phiên bản Nhiếp Ảnh đặc biệt

- 17:41 30/12/2021

Tin công nghệ

0

1302

Smartphone Realme GT2 sẽ trang bị cảm ứng vân tay mới và có phiên bản Nhiếp Ảnh đặc biệt, các thông tin về Realme GT2 đang liên tục bị rò rỉ trước ngày ra mắt.

realme-gt2-se-trang-bi-cam-ung-van-tay-1

Thông tin được chia sẻ mới đây nhất đã tiết lộ những hình ảnh về công nghệ cảm ứng vân tay dưới màn hình sẽ có trên Realme GT2. Bên cạnh đó, hình ảnh rò rỉ của phiên bản smartphone dành cho nhiếp ảnh gia 'Photographer edition' cũng xuất hiện.

realme-gt2-se-trang-bi-cam-ung-van-tay-3

Ông Chase Xu Qi, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Realme Trung Quốc, chia sẻ trên Weibo công nghệ quét vân tay mới nhất mà Realme sẽ trang bị cho dòng Realme GT2 sắp tới. Từ hình ảnh được chia sẻ trên Weibo có thể thấy 1 ứng dụng Theo dõi nhịp tim trên màn hình đang hướng dẫn người dùng đặt ngón tay cái của họ lên phần quét vân tay để đo nhịp tim. Tính năng quét nhịp tim thông qua máy quét vân tay này có vẻ là một ý tưởng độc đáo và thú vị, nhưng vẫn cần kiểm chứng thực tế khi thiết bị chính thức ra mắt.

realme-gt2-se-trang-bi-cam-ung-van-tay-2

Thông tin về tính năng quét vân tay của Realme GT2 đã được xác nhận của Digital Chat Station, một leaker công nghệ có tiếng của Trung Quốc, theo đó Realme GT2 Pro không sử dụng máy quét vân tay dạng quang học thông thường mà sẽ sử dụng công nghệ sóng siêu âm tương tự flagship S10 5G mà Samsung đã làm cách đây vài năm. Digital Chat Station cũng nói rằng Realme GT2 Pro sẽ sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Victus để bảo vệ chống xước và va chạm tốt hơn để người dùng yên tâm hơn. Theo một tin tức khác, thiết kế của Realme GT2 Pro đã chính thức được công ty tiết lộ vài ngày trước tiết lộ rằng Realme GT2 Pro có thể sẽ đến trong 3 phiên bản khác nhau bao gồm cả phiên bản smartphone dành cho nhiếp ảnh gia 'Photographer edition' cũng xuất hiện.

realme-gt2-se-trang-bi-cam-ung-van-tay-4

Realme GT2 series sẽ được công bố chính thức vào ngày 4 tháng 1 năm 2022.

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT2 sẽ trang bị cảm ứng vân tay mới và có phiên bản Nhiếp Ảnh đặc biệt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?