Apple được cấp bằng sáng chế ốp lưng đặc biệt cho iPad

- 17:17 30/12/2021

Tin công nghệ

0

996

Apple được cấp bằng sáng chế ốp lưng đặc biệt cho iPad, ốp lưng này có thể "biến hình" linh hoạt tùy thuộc theo nhu cầu của người sử dụng.

ipad-case-4

Apple vừa được cấp bằng sáng chế cho một chiếc ốp lưng đặc biệt cho iPad, có khả năng biến đổi thành vô số hình dáng. Bằng sáng chế được phê duyệt và công bố bởi Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Mỹ. Thông qua hình ảnh render có thể thấy bề mặt của thiết kế ốp lưng được chia thành các khối hình tam giác, tất cả đều có khả năng bẻ cong theo các cạnh. Chức năng chính của thiết kế này là người dùng có thể tự do tạo hình ốp lưng để chống đỡ thiết bị của mình ở góc nhìn thoải mái nhất tùy theo tư thế đang sử dụng.

ipad-case-2

Hơn nữa, bằng sáng chế mô tả phụ kiện này "cũng có thể trở thành một hệ thống năng lượng bổ sung thông qua năng lượng điện được lưu trữ trong kết cấu". Do đó, ốp lưng này cũng có thể hoạt động như một pin sạc dự phòng. Nếu như Apple quyết định biến bằng thiết kế này thành một sản phẩm thật sự cho iPad, thì cũng nhiều khả năng iPhone sẽ có một phiên bản tương tự.

ipad-case-1

Tuy nhiên, cũng như mọi bằng sáng chế khác, điều này không có nghĩa là Apple sẽ biến nó thành hiện thực. Apple đã được cấp bằng sáng chế cho rất nhiều thiết kế khác nhau, nhưng đa phần vẫn chỉ nằm trên giấy tờ.

Hỏi đáp & đánh giá Apple được cấp bằng sáng chế ốp lưng đặc biệt cho iPad

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?