Realme GT Neo 6 ra mắt 09/05: Chip khủng Snapdragon 8s Gen 3, sạc siêu nhanh 120W

- 16:46 07/05/2024

Tin công nghệ

1

4517

Realme tiếp tục khuấy đảo thị trường smartphone tầm trung với thông báo chính thức mẫu điện thoại Realme GT Neo 6 ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Thiết bị này sẽ xuất hiện với tư cách là sản phẩm kế thừa GT Neo 5 năm ngoái với nhiều nâng cấp ấn tượng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mạnh mẽ và đẳng cấp cho người dùng.

Vậy chiếc điện thoại này sở hữu những tính năng vượt trội nào? Hãy cùng theo dõi bài viết Realme GT Neo 6 ra mắt dưới đây để có được câu trả lời nhé.

Realme GT Neo 6 ra mắt

Realme chính thức xác nhận sẽ ra mắt chiếc điện thoại Realme GT Neo 6 vào lúc 2 giờ chiều (theo giờ địa phương) ngày 9 tháng 5 tại Trung Quốc, tức 1 giờ chiều (theo giờ Việt Nam). Ngoài ra, hãng còn giới thiệu phiên bản màu tím của thiết bị với thiết kế giống hệt với Realme GT Neo 6 SE, được công bố vào tháng trước tại Trung Quốc.

Điện thoại Realme GT Neo 6 chính thức ra mắt ngày 9 tháng 5
Điện thoại Realme GT Neo 6 chính thức ra mắt vào ngày 9 tháng 5

Cụ thể, dưới đây là thông số kỹ thuật đầy đủ cùng các tính năng nổi bật dự kiến sẽ được trang bị trên điện thoại Realme GT Neo 6 khi ra mắt, hãy cùng khám phá nhé.

Chip Snapdragon 8s Gen 3

GT Neo 6 sẽ được cung cấp sức mạnh từ vi xử lý Snapdragon 8s Gen 3, sử dụng tiến trình 4nm mới nhất của TSMC, hoàn toàn giống với Snapdragon 8 Gen 3, mang lại hiệu suất cực kỳ mạnh với mức độ ổn định hàng đầu.

Con chip Snapdragon 8s Gen 3 sở hữu 8 nhân CPU với kiến trúc hiện đại nhất thị trường hiện nay, trong đó có 1 nhân siêu hiệu năng Cortex-X4 tốc độ tối đa 3.0 GHz, 4 nhân hiệu năng cân bằng Cortex-A720 tốc độ 2.8 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A520 xung nhịp 2.0 GHz. Đáng chú ý, chipset được trang bị bộ xử lý đồ họa Adreno 735, lần đầu xuất hiện trên vi xử lý của Qualcomm.

Realme GT Neo 6 ra mắt, Chip Snapdragon 8s Gen 3
Chip Snapdragon 8s Gen 3 mạnh mẽ

Không chỉ có hiệu năng mạnh mẽ, GT Neo 6 còn cung cấp tới 24GB RAM LPDDR5x, giúp đảm bảo khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà khi chạy các ứng dụng nặng. Ngoài ra, thiết bị còn có biến thể lưu trữ 1TB, cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi để người dùng có thể lưu trữ nhiều ứng dụng, hình ảnh, video và dữ liệu cá nhân mà không lo bị hết dung lượng.

Màn hình OLED 1.5K với tốc độ làm mới 120Hz

Realme GT Neo 6 sẽ được trang bị tấm nền OLED cạnh cong với kích thước 6.78 inch, mang lại trải nghiệm thị giác đỉnh cao cho người dùng.  Với độ phân giải 1,5K, màn hình điện thoại còn mang đến hình ảnh sắc nét và chi tiết. Hơn nữa, màn hình còn hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz, cho phép người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm mượt mà và nhanh nhạy hơn khi cuộn trang, chơi game hoặc xem video.

Bên cạnh đó, độ sáng tối đa 6.000 nits của màn hình Realme GT Neo 6 giúp hiển thị nội dung rõ ràng và sáng rực trong mọi điều kiện ánh sáng. Ngay cả khi sử dụng điện thoại ngoài trời hoặc trong môi trường chiếu sáng mạnh, người dùng vẫn có thể dễ dàng đọc và xem các thông tin trên màn hình một cách dễ dàng và thoải mái.

ealme GT Neo 6 ra mắt, Màn hình OLED 1.5K với tốc độ làm mới 144Hz
Màn hình OLED 1.5K với tốc độ làm mới 120Hz

Camera chính 50MP hỗ trợ OIS

Điện thoại Realme GT Neo 6 không chỉ ghi điểm với màn hình và hiệu năng mạnh mẽ, mà còn được thiết lập hệ thống camera chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Theo đó, thiết bị được trang bị camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 50MP, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS, giúp giảm hiện tượng mờ và rung lắc trong quá trình chụp ảnh, đảm bảo những bức ảnh sắc nét và rõ ràng.

Đi kèm với đó là camera phụ với độ phân giải 8MP, hỗ trợ các chế độ chụp phong phú, giúp người dùng tùy chỉnh và thể hiện sự sáng tạo trong việc chụp ảnh. Ở mặt trước của điện thoại, Realme GT Neo 6 sở hữu một camera selfie với độ phân giải 32MP, cho phép người dùng chụp ảnh tự sướng chất lượng cao và tham gia các cuộc gọi video rõ nét.

Realme GT Neo 6 ra mắt, Camera chính 50MP hỗ trợ OIS
Camera chính 50MP hỗ trợ OIS

Pin 5.500 mAh và sạc siêu tốc 120W

Thiết bị Realme GT Neo 6 được cung cấp một viên pin dung lượng lớn, với 5.500 mAh. Từ đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại để duyệt web, chơi game, xem phim hay thực hiện các tác vụ hàng ngày suốt cả ngày dài mà không cần lo lắng về việc sạc pin liên tục.

Thêm vào đó, hãng còn hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh với công suất lên tới 120W, giúp người dùng có thể nạp đầy viên pin một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian chờ đợi. Điều này rất hữu ích khi bạn cần nhanh chóng sử dụng điện thoại trước khi ra khỏi nhà hoặc khi bạn đang trong tình huống khẩn cấp.

Realme GT Neo 6 ra mắt, Công nghệ sac siêu nhanh 120W
Công nghệ sạc siêu nhanh 120W

Realme GT Neo 6 giá bao nhiêu tiền?

Mẫu điện thoại Realme GT Neo 6 có mức giá khởi điểm từ 2099 CNY (khoảng 7.39 triệu đồng) với phiên bản cấu hình thấp nhất 12GB + 256GB. Cụ thể, dưới đây là giá bán của từng phiên bản cấu hình của điện thoại.

  • Phiên bản 12GB + 256GB có giá 2099 CNY (khoảng 7.39 triệu đồng).
  • Phiên bản 16GB + 256GB có giá 2399 CNY (khoảng 8.8 triệu đồng).
  • Phiên bản 16GB + 512GB có giá 2699 CNY (khoảng 9.5 triệu đồng).
  • Phiên bản 16GB + 1TB có giá 2999 CNY (khoảng 10.56 triệu đồng).

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm điện thoại Realme GT Neo 6 ra mắt chính thức. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT Neo 6 ra mắt 09/05: Chip khủng Snapdragon 8s Gen 3, sạc siêu nhanh 120W

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?