Tìm hiểu những tính năng mới trên iOS 16.4 Beta mới nhất

Cùng khám phá những tính năng mới trên iOS 16.4 Beta, phiên bản thử nghiệm mới vừa được Apple tung ra. Phiên bản sắp tới của iOS có gì mới? Tính năng nào thú vị nhất? Câu trả lời có trong bài viết tìm hiểu tính năng mới trên iOS 16.4 Beta ngay dưới đây.

Thời điểm này, chắc chắn các thiết bị iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max sẽ được cài đặt phiên bản iOS 16.4 Beta mới nhất. Ngoài ra, còn một số mẫu điện thoại khác cũng sẽ có khả năng được trải nghiệm bản Beta mới này.

Những tính năng mới trên iOS 16.4 Beta

Dưới đây là những tính năng mới, nổi bật và có thể sử dụng tại khu vực Việt Nam. Mời bạn đọc cùng MobileCity cùng khám phá nhé!

Biểu tượng cảm xúc mới

iOS 16.4 Beta mang tới 15 biểu tượng cảm xúc mới như: lắc đầu, trái tim xanh dương, trái tim xám, trái tim hồng tím, con lừa, nai sừng tấm, chim đen, ngỗng, con sứa, đôi cánh, WiFi,...

tinh-nang-moi-ios-16-4-beta-6
Biểu tượng cảm xúc mới

Thông báo mới của Safari Web

Các trang web được thêm vào màn hình chính trên iPhone theo kiểu ứng dụng web, đã có thể hiện thông báo tương tự máy tính Mac. Thiết bị sẽ hỏi người dùng để được cấp quyền hiện thông báo đẩy.

tinh-nang-moi-ios-16-4-beta-5
Thông báo mới của Safari Web

Thêm tuỳ chọn chương Beta

Người dùng đăng ký các chương trình thử nghiệm phiên bản của nhà phát triển thuộc Apple có thể bật hoặc tắt việc nhận các bản cập nhật Beta từ Cài đặt. Việc này sẽ ngưng chia sẻ công khai hồ sơ của nhà phát triển.

tinh-nang-moi-ios-16-4-beta-4
Thêm tuỳ chọn chương Beta

Hồ sơ ứng dụng Apple Music

Ứng dụng Apple Music được bổ sung thêm nút nổi bật để dễ dàng truy cập vào hồ sơ của riêng mình ở trong ứng dụng này.

tinh-nang-moi-ios-16-4-beta-3
Hồ sơ ứng dụng Apple Music

Phím tắt mới

iOS 16.4 Beta đã xuất hiện thêm các phím tắt mới để dễ dàng quản lý thiết bị hơn trong đó có khóa màn hình điện thoại, chỉnh Always on Display, thông báo của Siri,...

tinh-nang-moi-ios-16-4-beta-2
Phím tắt mới

Hiển thị chi tiết kết nối vệ tinh

Đối với tính năng liên lạc qua vệ tính, Apple sẽ hiển thị thông tin thời điểm vệ tinh tiếp theo đi ngang qua vị trí của người dùng giúp tiết kiệm công sức và thời gian khi phải chờ đợi vệ tinh. Thông báo gồm cả mốc thời gian cụ thể.

tinh-nang-moi-ios-16-4-beta-1
Hiển thị chi tiết kết nối vệ tinh

Trên đây là bài viết tìm hiểu những tính năng mới trên iOS 16.4 Beta mới. Bạn có muốn nâng cấp phiên bản này không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Tìm hiểu những tính năng mới trên iOS 16.4 Beta mới nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?