Hình ảnh thực tế của Redmi 12C bị rò rỉ ngay trước ngày ra mắt

- 09:59 20/02/2023

Tin công nghệ

0

1111

Xiaomi đang chuẩn bị cho ra mắt chiếc smartphone Redmi 12C trên thị trường. Thiết bị này được cho là đang trong quá trình sản xuất, nhưng mới đây những hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại này đã bị rò rỉ trước khi ra mắt chính thức. Các bức ảnh bị rò rỉ tiết lộ mọi khía cạnh về thiết kế của thiết bị.

hinh-anh-thuc-te-cua-redmi-12c-bi-ro-ri-ngay-truoc-ngay-ra-mat
Hình ảnh rò rỉ của Xiaomi Redmi 12C

Điều đáng chú ý là Redmi 12C đã được phát hành tại thị trường Trung Quốc và việc phát hành toàn cầu sẽ rất sớm. Có thể thấy, hộp đóng gói của điện thoại thông minh giống hệt với các điện thoại thông minh Xiaomi trước đây, không có thay đổi nào khác. Chiếc smartphone này có camera thiết kế tương tự như thiết bị Redmi Note 10.

hinh-anh-thuc-te-cua-redmi-12c-bi-ro-ri-ngay-truoc-ngay-ra-mat-1
Hình ảnh rò rỉ của Xiaomi Redmi 12C

Redmi 12C đã được mở rộng cụm camera và tích hợp cảm biến vân tay vào đó. Hình ảnh bị rò rỉ cho thấy mặt sau có hoa văn zig-zag giúp thiết bị hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay. Bên cạnh đó, vị trí của các nút giống hệt với các dòng điện thoại khác của Xiaomi. Cụ thể các nút điều chỉnh âm lượng và nguồn nằm ở khung bên phải của thiết bị. Có thể thấy, vẻ ngoài của thiết bị khá hấp dẫn.

Nhưng hiện chưa có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật và các tính năng chung của Redmi 12C. Vì vậy, đó là tất cả những gì chúng ta có thể nói về những bức ảnh rò rỉ của thiết bị này.

Bạn nghĩ sao về chiếc Redmi12C? Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật thêm nhưng tin tức mới nhất nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Hình ảnh thực tế của Redmi 12C bị rò rỉ ngay trước ngày ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?