Hé lộ thời điểm ra mắt chính thức 2 mẫu Smartphone gập của Huawei

- 18:15 04/11/2021

Tin công nghệ

0

1057

Huawei được cho là sẽ trình làng 2 mẫu smartphone màn hình gập mới nhưng thời điểm ra mắt chính thức đến nay mới dần được hé lộ.

huawei-man-hinh-gap-650x650

 

Theo thông tin từ leaker nổi tiếng Digital Chat Station cho biết, Huawei dự kiến ra mắt mẫu smartphone màn hình gập Mate X thế hệ tiếp theo vào tháng 2 năm sau, tuân thủ đúng lịch trình thông thường của hãng từ trước tới nay.

Một vài thông tin thêm cũng cho thấy, có vẻ Huawei cho thử nghiệm tính năng cảm biến vân tay dưới màn hình và tấm nền OLED cho thế hệ smartphone gập tiếp theo. Dự kiến máy sẽ đi kèm công nghệ POL-LESS OLED do Samsung Display chế tạo, cho khả năng tăng độ sáng màn hình từ 20% đến 30%.

huawei-man-hinh-gap-2
Huawei Mate V sẽ ra mắt cuối năm nay

Nếu những thông tin rò rỉ này là chính xác thì Huawei dường như cũng đang phát triển một chiếc smartphone màn hình gập khác với thiết kế gần tương tự như Samsung Galaxy Z Flip3. Có thể mẫu điện thoại sẽ mang tên Huawei Mate V, một phiên bản 4G sử dụng chip HiSilicon Kirin 9000 của Huawei. Huawei Mate V dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay, cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm smartphone gập trên thị trường, đặc biệt là dòng Galaxy Z Flip của Samsung.

Bạn có dự đoán thế nào về giá bán của các mẫu smartphone gập của Huawei khi ra mắt?

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Hé lộ thời điểm ra mắt chính thức 2 mẫu Smartphone gập của Huawei

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?